Phát hiện người đàn ông đột tử bên vệ đường

Bá Mạnh| 07/10/2015 14:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 7/10, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông trước hành lang của một ki -ốt. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân đột tử do bị nhồi máu cơ tim.

Trao đổi với PV, ông Trần Văn Đồng, Trưởng công an xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, vào lúc 5h, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông trước hành lang của một ki-ốt bên tuyến đường tránh quốc lộ 1A, đoạn qua xã Thạch Đài. Sau khi kiểm tra giấy tờ tùy thân, người đàn ông trên được xác định là ông Phạm Xanh (50 tuổi, trú Đăk Lăk).

Phát hiện người đàn ông đột tử bên vệ đường

Chính quyền và nhân dân địa phương đang làm thủ tục mai táng cho nạn nhân

Những người dân sống gần đó cho biết, khoảng 20h tối qua, thấy ông Xanh xuất hiện và xin nghỉ nhờ tại hành lang của một ki-ốt bán phân bón ở thôn Bắc Thượng. Người đàn ông này cao khoảng 1,65 m, nặng 70 kg, có biểu hiện tâm lý không bình thường. “Ông ta chỉ nói tên, sau đó bảo bị lạc đường từ trong miền Nam ra đây. Hỏi về người thân thì lắc đầu, không trả lời được”, một người dân nói.

Thấy ông Xanh ăn mặc rách rưới, người dân đã lấy quần áo đưa cho ông này thay. “Khi tử vong, trong túi quần của nạn nhân còn có vài chục nghìn tiền lẻ”, ông Đồng thông tin.

Bước đầu cơ quan pháp y nhận định ông Xanh tử vong do nhồi máu cơ tim.

Không liên lạc được với người thân, chính quyền và nhân dân xã Thạch Đài đã dựng rạp, làm thủ tục mai táng cho ông Xanh theo phong tục địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện người đàn ông đột tử bên vệ đường