Phát hiện cụ ông tử vong dưới mương nước sau 16 ngày mất tích

Bá Mạnh| 08/07/2019 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/7, ông Bùi Chiến Thắng - Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu (Thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một cụ ông tử vong dưới mương nước.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 7/7, người dân phát hiện thi thể cụ ông lõa thể, đang trong giai đoạn phân hủy, nằm dưới mương nước giữa đồng, thuộc tổ dân phố 7, Phường Đậu Liêu.

Mặc dù thi thể đã bị phân hủy mạnh, nhưng đối chiếu với đặc điểm trên cơ thể như có 2 đốt ngón tay bị cụt, mặt có sẹo và chân trái tật do bị gãy trước đây, chính quyền và người thân nạn nhân nhận ra là cụ Nguyễn Xuân T. (SN 1940, trú tại tổ dân phố 7).

Phát hiện cụ ông tử vong dưới mương nước sau 16 ngày mất tích  

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông T. 

 

Được biết, cụ T. nguyên là Chủ tịch Hội Nông dân xã Đậu Liêu, trước đây từng bị tai nạn nên mất trí nhớ, nhiều lần đi lạc không nhớ đường về nhà.

Trước đó, tối 21/6, trên Facebook của ông Nguyễn Quốc Khánh (con trai cụ T.) đã đăng thông tin tìm kiếm cha mình, nhưng suốt 16 ngày qua gia đình không thấy tin tức gì về cụ.

Xác định cái chết của cụ ông Nguyễn Xuân T. không có bất thường, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức an táng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện cụ ông tử vong dưới mương nước sau 16 ngày mất tích