“Ngáo đá”, nam thanh niên thuê taxi lên cầu tự tử

Đức Thức| 14/10/2014 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 22h ngày 13/10, trên Cầu Bóng bắc qua sông Cái thuộc thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa xảy ra vụ nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã nhảy cầu tự tử.

Thời điểm trên, lưu lượng xe cộ và người đi qua Cầu Bóng vẫn rất đông, có một nam thanh niên bắt taxi lên giữa cầu rồi xuống xe. Nam thanh niên để  lại túi hành lý trên lan can cầu rồi bất ngờ nhảy xuống dòng sông Cái lớn nhất tỉnh Khánh Hòa tự tử. Mọi người đi đường chứng kiến cảnh trên đã tri hô, thông báo cho Công an địa phương và Trạm kiểm soát biên phòng Cầu Bóng gần đó. Rất đông người dân hiếu kỳ đã dừng xe gây ách tắc giao thông cục bộ, nhiều người đã xuống sát bờ biển tìm cách cứu giúp nạn nhân.

“Ngáo đá”, nam thanh niên thuê taxi lên cầu tự tử

Xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu

Tuy nhiên, khoảng 5 phút sau mọi người tìm thấy và cứu nạn nhân khi bị sóng đánh dạt vào bờ trong tình trạng bất tỉnh. Sau khi được người dân sơ cứu ban đầu, nạn nhân đã được gọi xe cấp cứu đưa về bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Tại bệnh viện, nạn nhân trả lời các câu hỏi của Công an với biểu hiện ngáo đá. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân tự khai tên là Nguyễn Trung Quốc, sinh năm 1988, quê tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Khi được Công an hỏi số điện thoại để báo cho người thân nhưng tất cả các số nạn nhân đưa ra đều không đúng. Công an đã lập biên bản tạm giữ đồ đạc và chờ đến khi nạn nhân tỉnh táo để tiếp tục làm rõ nhân thân, và nguyên nhân nhảy cầu tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ngáo đá”, nam thanh niên thuê taxi lên cầu tự tử