Một Thượng úy công an bị nước cuốn tử vong khi đi tìm nhóm người mất tích

Như Loan| 18/10/2020 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp nhận thông tin có một số người dân đi làm rẫy bị nước lũ cô lập, nhóm 7 người là cán bộ xã Hướng Việt tổ chức đi tìm. Khi đến một đoạn tràn trên đường Hồ Chí Minh nhánh tây, nhóm 7 cán bộ này bị nước cuốn xuống vực, 1 công an xã tử vong.

Chiều 18/10, thông tin từ UBND huyện Hướng Hóa, Quảng Trị - cho biết hiện có 4 cán bộ xã Hướng Việt mất tích và 1 công an xã đã tử vong khi đi tìm một nhóm 7 người dân mất tích vì mưa lũ.

Trước đó, chiều ngày 17/10, tiếp nhận thông tin có 7 người đi làm rẫy bị nước lũ cô lập mất tích, UBND  xã Hướng Việt đã lập đoàn 7 người đi tìm kiếm.

Một Thượng úy công an bị nước cuốn tử vong khi đi tìm nhóm người mất tích

Lực lượng chức năng thông đường để vào hiện trường vụ sạt lở

Tuy nhiên, khi qua cầu tràn trên đường Hồ Chí Minh nhánh tây thì bị nước cuốn. Một thượng úy công an là công an xã thiệt mạng, chủ tịch UBND xã Hướng Việt và 1 Phó bí thư Đảng ủy xã là cán bộ biên phòng tăng cường bị thương gãy chân, 4 người khác mất liên lạc.

Hiện nay lực lượng chức năng chưa thể tiếp cận với xã Hướng Việt, do sạt lở đất nghiêm trọng trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, ở khu vực xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hoá.

Được biết, cách xã Hướng Việt khoảng 30km, xã Hướng Phùng là nơi xảy ra vụ sạt lở khiến 22 quân nhân Đoàn kinh tế quốc phòng 337 gặp nạn.

Hiện các lực lượng chức năng đang chạy đua với thời gian để tìm kiếm các nạn nhân. Tính đến thời điểm 14h50 ngày 18/10 đã tìm được 11 thi thể cán bộ chiến sĩ của Đoàn kinh tế quốc phòng 337 bị vùi lấp do lở núi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một Thượng úy công an bị nước cuốn tử vong khi đi tìm nhóm người mất tích