Một người dân bị rắn hổ mang cắn chết khi đi phát keo

Phan Hiền| 27/03/2020 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá trình đi phát và trồng keo thuê, một người dân ở Hà Tĩnh không may bị rắn độc cắn dẫn đến tử vong.

Sáng 27/3, thông tin từ ông Lê Văn Hiệp - Chủ tịch UBND xã Đức Lạng (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có một người dân bị rắn cắn tử vong khi đang đi phát cây keo. Con rắn đã bị người dân bắt và đánh chết sau đó.

Theo đó, trong lúc đi trồng và phát keo thuê tại địa bàn huyện Đức Thọ, anh Lê Văn Chương (SN 1974, trú tại xóm 2, thôn Hà Cát, xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) đã bị rắn hổ mang cắn tử vong.

Một người dân bị rắn hổ mang cắn chết khi đi phát keo

Con rắn cắn chết nạn nhân được người dân bắt và đánh chết ngay sau đó.

“Trong lúc làm việc, anh Chương bất ngờ bị rắn cắn vào tay và chân. Nạn nhân sau đó được một số người đưa vào nhà người dân gần đó sơ cứu. Nhưng khoảng 30 phút sau, nạn nhân đã tử vong”, Chủ tịch UBND xã Đức Lạng cho biết thêm.

Được biết, gia đình anh Chương có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo, hai con còn nhỏ. Ngoài thời gian làm ruộng, anh Chương đi làm thuê trang trải cuộc sống.

Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, nhiều người đã lên mạng xã hội kêu gọi giúp đỡ gia đình nạn nhân lo hậu sự, đồng thời nhắc nhở người dân hãy cẩn trọng khi vào rừng trong thời gian này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một người dân bị rắn hổ mang cắn chết khi đi phát keo