Kinh hoàng phát gần 15 tấn phế phẩm động vật hôi thối chờ tiêu thụ

Mai Đỉnh| 08/12/2017 19:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện gần 15 tấn phế phẩm động vật như heo, bò đang ở thời kỳ đầu phân hủy, ruồi nhặng bám đầy, bốc mùi hôi thối cả một khu vực.

Nhận tin báo của người dân cho biết có một cơ sở tập kết phế phẩm động vật hôi thối chuẩn bị đưa đi tiêu thụ. Trưa 8/12, Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường, công an Q. Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) phối hợp cùng công an phường Hòa Phát bất ngờ kiểm tra đột xuất một nhà kho khổng lồ nằm giữa khu dân cư và phát hiện gần 15 tấn phế phẩm động vật như heo, bò đang ở thời kỳ đầu phân hủy, ruồi nhặng bám đầy, bốc mùi hôi thối cả một khu vực.

Kinh hoàng phát gần 15 tấn phế phẩm động vật hôi thối chờ tiêu thụ

Gần 15 tấn phế phẩm động vật như heo, bò đang ở thời kỳ đầu phân hủy

Qua khai thác, chủ kho sản phẩm động vật bẩn khổng lồ gây bức xúc cho người dân tại tổ 34, P. Hòa Phát, Q. Cẩm Lệ này là ông Đặng Thanh Phương (SN 1972, trú tổ 36, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Theo ông Phương số sản phẩm động vật bẩn này được nhập từ một Cty có trụ sở tại đường Cù Chính Lan (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) rồi thuê căn nhà này để chứa.

Tai hiện trường, các sản phẩm động vật như xương, nội tạng, chân giò, tai, môi, hàm…được tập kết trong một phòng của căn nhà hoang. Khối lượng phế phẩm chất cao quá hàng mét.

Thông tin ban đầu, chủ kho khai do bị hỏng hệ thống làm lạnh nên gây ra sự phân hủy, hôi thối khi chưa kịp đưa đi bán. Người dân sống gần đó thì  cho hay, kho chứa thực phẩm bẩn này thường xuyên hoạt động ban đêm. Thậm chí có thông tin đây là nguyên liệu để chế biến một số mồi nhậu phổ thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng phát gần 15 tấn phế phẩm động vật hôi thối chờ tiêu thụ