Hành hung bảo vệ bệnh viện khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang

Gia Anh| 01/04/2020 09:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đưa người vào bệnh viện cấp cứu nhưng không đeo khẩu trang, khi bảo vệ bệnh viện nhắc nhở, nam thanh niên đã xông vào hành hung.

Ngày 1/4, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) cho biết đã có báo cáo gửi các cơ quan chức năng về việc một nam thanh niên có hành vi lăng mạ, hành hung nhân viên của bệnh viện khi được nhắc nhở đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19.

Theo báo cáo của bệnh viện, vào 22 giờ 55 phút ngày 30/3, khi nhân viên an ninh của Bệnh viện đa khoa Hùng Vương làm việc tại chốt an ninh trước Trung tâm cấp cứu chống độc của bệnh viện thì một xe ôtô 4 chỗ dừng xe trước cửa Trung tâm để đưa một bệnh nhân vào cấp cứu do bị tai nạn giao thông. Trên xe có 4 người, gồm tài xế, 2 nam thanh niên khác và bệnh nhân.

2 người đeo khẩu trang dìu bệnh nhân vào phòng cấp cứu, nam thanh niên còn lại không đeo khẩu trang cũng đi vào phòng.

Hành hung bảo vệ bệnh viện khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang

Hình ảnh nam thanh niên hành hung nhân viên an ninh của bệnh viện

Lúc này, anh Trần Phi Long là nhân viên an ninh của bệnh viện đã ra nhắc nhở nam thanh niên thực hiện việc đeo khẩu trang để phòng chống nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 cũng như quy định của bệnh viện và ngồi ở khu vực chờ của thân nhân người bệnh để các y bác sĩ tiến hành cấp cứu bệnh nhân.

Tuy nhiên, khi được nhắc nhở, nam thanh niên liền quay ra chửi bới, xúc phạm anh Long. Sau đó, người này còn xông vào đấm, xô ngã nhân viên này. Chỉ khi đội an ninh của bệnh viện và nam tài xế đi cùng vào can ngăn thì người này mới chịu dừng lại.

Thanh niên này sau đó được đưa ra ngoài khu vực bệnh viện để tránh lây nhiễm bệnh. Vụ việc khiến anh Long bị choáng, thâm tím vùng mắt và phù nề mặt. Toàn bộ sự việc được camera giám sát của Bệnh viện đa khoa Hùng Vương ghi lại.

Theo lãnh đạo bệnh viện, hành động của nam thanh niên trên đã vi phạm quy định về trật tự công cộng và quy định về phòng chống dịch COVID-19 khi không đeo khẩu trang nơi công cộng, bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành hung bảo vệ bệnh viện khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang