Hai học sinh đuối nước trên sông Lò

Thanh Phương| 28/03/2020 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được nghỉ học ở nhà không có ai trông, 2 học sinh tiểu học ở xã Trung Hạ (huyện Quan Sơn, Thanh Hóa) rủ nhau ra sông tắm thì bị cuốn theo dòng nước xiết dẫn tới tử vong.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 27/3, 2 em Vi Văn V. (8 tuổi) và Hà Văn Đ. (9 tuổi) ở bản Din xã Trung Hạ, là học sinh Trường tiểu học Trung Hạ (Quan Sơn) rủ nhau xuống sông Lò tắm mát.

Hai học sinh đuối nước trên sông Lò

Sông Lò qua huyện Quan Sơn nơi 2 học sinh gặp nạn

Khu vực các cháu tắm khuất, ít người qua lại nên khi cả 2 bị cuốn vào vùng nước xoáy, vùng vẫy kêu cứu nhưng không ai phát hiện kịp thời. Mãi tới khi cả 2 đã đuối nước người dân gần đó mới tới ứng cứu nhưng đã quá muộn. Thi thể 2 em được phát hiện cách đó vài chục mét.

Cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt, cùng với người thân xác minh nguyên nhân vụ việc. Xác định 2 cháu tử vong do đuối nước nên người nhà đã nhận thi thể con em mình về tổ chức mai táng.

Nhà chức trách khuyến cáo người dân thường xuyên quan tâm tới con em mình, nhất là thời điểm trời nắng nóng, học sinh đang được nghỉ học dài ngày do ảnh hưởng của dịch Covid- 19. Sông Lò mùa này đang khá cạn, nhiều đoạn trơ đáy nhưng có những hố sâu nước xoáy tiềm ẩn rủi ro tai nạn rất cao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai học sinh đuối nước trên sông Lò