Danh tính các nạn nhân trong vụ sập cần cẩu ở Bình Dương

Duy Uyên| 22/02/2020 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 22/2, Công an huyện Bàu Bàng, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các ban ngành chức năng huyện Bàu Bàng tiến hành điều tra làm rõ vụ sập cần cẩu làm 3 người chết, 2 người bị thương.

Theo đó, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã xác định danh tính các nạn nhân tử vong gồm Đặng Văn Gấm (34 tuổi), Đặng Văn Thắng (23 tuổi, cùng quê tỉnh Kiên Giang) và K’Sơn (24 tuổi, quê tỉnh Lâm Đồng).

Ngoài ra còn 2 người bị thương là anh K’Sản (28 tuổi, quê tỉnh Lâm Đồng) và ông Nguyễn Anh Bảo (45 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

Như đã đưa tin, khoảng 10 giờ 45 phút ngày 22/2, khi công nhân đang làm việc trên công trường xây dựng nhà xưởng trong khuôn viên công ty TNHH Polytex Far Eastern (có địa chỉ trú đóng tại KCN Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng) thì cần cẩu trong công trường rung lắc và đổ sập ngay sau đó. Do vụ tai nạn xảy ra quá nhanh, nhiều người không thể thoát thân.

Vụ tai nạn đã khiến 3 người chết, 2 người bị thương nặng. Nhân được tin báo, lực lượng y tế huyện Bàu Bàng lập tức cử đội ngũ y, bác sỹ đến hiện trường sơ cứu cho các nạn nhân rồi chuyển lên bệnh viện cấp cứu.

Bước đầu, UBND huyện Bàu Bàng đã hỗ trợ các nạn nhân 10 triệu đồng. Cơ quan Công an cũng tiến hành các thủ tục pháp y, sau đó bàn giao thi thể các nạn nhân cho người thân đưa về quê lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ tai nạn lao động đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh tính các nạn nhân trong vụ sập cần cẩu ở Bình Dương