Chưa thể tiếp cận thi thể phượt thủ tử vong ở thác 7 tầng

Nguyễn Hào| 22/05/2018 06:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do địa hình khu vực rất hiểm trở nên Đoàn của cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận vẫn chưa tiếp cận được thi thể của phượt thủ Thi Anh Kiện.

Sáng nay 21/5, Công an tỉnh Bình Thuận, Công an huyện Tuy Phong, Trung tâm pháp y đã đến xã Phan Dũng phối hợp cùng địa phương đi thác Lao Phào, nơi phát hiện thi thể phượt thủ Thi Anh Kiện.

Tuy nhiên đến tối cùng ngày, Đoàn vẫn chưa thể tiếp cận được hiện trường do khu vực phát hiện thi thể nạn nhân nằm ở vị trí tầng thứ 4 của thác 7 tầng, vị trí rất hiểm trở và chiều 21/5 khu vực trên có thời tiết không thuận lợi.

Chưa thể tiếp cận thi thể phượt thủ tử vong ở thác 7 tầng

Phượt thủ Thi Anh Kiện

Cơ quan chức năng xác định, việc tiếp cận hiện trường để tổ chức khám nghiệm tử thi sẽ gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm nên phương án đã được nghiên cứu kỹ. 

Dự kiến trong ngày hôm nay (22/5), cơ quan chức năng sẽ đưa ra phương án để tiếp cận, đưa thi thể nạn nhân ra khỏi khu vực thác 7 tầng.

Như Công lý đưa tin trước đó, ngày 11/5, anh Thi An Kiện (24 tuổi) ngụ TP.HCM cùng nhóm 6 người đi trên cung đường phượt Tà Năng-Phan Dũng.

Đến 12 giờ trưa ngày 12/5, anh Kiện đi lạc tại một ngã ba đường đi xuống. Những người trong đoàn tìm kiếm không thấy nên đã báo chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, nhiều người tình nguyện phối hợp cùng cơ quan chức năng chia thành nhiều nhóm đi tìm kiếm. Đến chiều 20/5, một nhóm đã phát hiện thi thể một thanh niên dưới tầng 4 của thác 7 tầng Lao Phào nằm trong dãy núi Công Chúa, địa phận xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong, Bình Thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa thể tiếp cận thi thể phượt thủ tử vong ở thác 7 tầng