Windows Phone cao cấp nhất của Nokia lộ diện

congly.com.vn| 13/04/2012 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà sản xuất Nokia đã “vô tình” đăng tải đoạn video giới thiệu về mẫu Lumia 900 - smartphone Windows Phone cao cấp nhất của mình lên Youtube, trước khi kịp nhận ra “sai lầm” và gỡ bỏ.

Chiếc smartphone, mà theo đoạn clip giới thiệu do Nokia đăng tải có tên gọi Lumia 900, sẽ là chiếc smartphone kế tiếp sau Lumia 710 và Lumia 800 vừa được Nokia trình làng vào tháng trước.

Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng, Lumia 900 (tên mã Ace) mới là chiếc smartphone sử dụng hệ điều hành Windows Phone đầu tiên của Nokia được trình làng, tuy nhiên sau đó đã được thay thế bằng Lumia 710 và 800.

Nokia một lần nữa “tự bắn vào chân mình” khi làm rò rỉ hình ảnh của sản phẩm chưa ra mắt

Theo nguồn tin riêng tiết lộ với trang mạng BGR, Lumia 900 sẽ được trang bị cấu hình khá giống với “người anh em” Lumia 800, gồm vi xử lý lõi đơn 1,4GHz, camera 8 megapixel ở mặt sau. Điều đáng chú ý là Lumia 900 sẽ được trang bị màn hính lớn hơn, 4.3-inch công nghệ ClearBlack AMOLED và đặc biệt hoạt động trên nền tảng Windows Phone mới nhất của Microsoft mang tên mã Tango.

Cũng theo nguồn tin này, Lumia 900 sẽ được giới thiệu tại triển lãm hàng điện tử tiêu dùng CES 2012 diễn ra vào tháng 1 năm sau, hoặc chậm nhất là tại Hội nghị Di động không dây (Mobile World Congress) diễn ra vào tháng 2 năm sau.

Đoạn video giới thiệu về Lumia 900 đã bị Nokia vô tình đăng tải lên Youtube, nhưng đã được gỡ bỏ không lâu sau đó. Nhưng chừng đó là quá đủ để đoạn video giới thiệu về mẫu smartphone mới này được lan truyền trên Internet.

Video về Nokia 900 do chính Nokia làm rò rỉ:

Trước đó, vào tháng 6 vừa qua, trong một buổi họp giới thiệu sản phẩm, Nokia đã cho trình chiếu một đoạn video cho các khách mời, mà trong đó có hình ảnh chi tiết về Lumia 800, chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng Windows Phone của Nokia. Những hình ảnh này sau đó đã được lan truyền rộng rãi trên Internet, khiến hình dáng của Lumia 800 không còn là một bí mật đối với những ai quan tâm.

T.Thủy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Windows Phone cao cấp nhất của Nokia lộ diện