Vy Oanh xấu bất ngờ khi "chuyển giới"

Sơn Trí| 29/03/2014 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vy Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi chịu cực, chịu xấu để hóa thân thành giọng ca “Con bướm xuân” trong chương trình “Gương mặt thân quen”.

Những hình ảnh hậu trường chương trình “Gương mặt thân quen” tập đầu tiên vừa hé lộ đang khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và háo hức đón chờ. Hóa thân thành “vua sàn nhảy” Hồ Quang Hiếu, không chỉ phải làm toát lên nét nam tính, phong cách “bụi bặm” của chàng ca sĩ, Vy Oanh còn gặp không ít khó khăn khi phải “cởi bỏ” hình ảnh dịu dàng, nữ tính vốn đã quá quen thuộc với người hâm mộ.

Vy Oanh xấu bất ngờ khi

Vy Oanh xấu bất ngờ khi
Vy Oanh tranh thủ ăn lúc trang điểm

Tuy nhiên, nhờ việc từng xuất thân là một nữ diễn viên có nghề, Vy Oanh không gặp quá nhiều khó khăn khi nhập vai Hồ Quang Hiếu. Cá tính của cô cũng khá mạnh mẽ và hơi quậy, nên việc bắt chước theo phong cách của chàng ca sĩ đồng nghiệp không phải điều gì quá khó khăn. Vấn đề lớn nhất đối với cô khi hóa thân thành “đàn ông” lại là một điều khó nói khác.

Vy Oanh xấu bất ngờ khi

Vy Oanh xấu bất ngờ khi

Vy Oanh xấu bất ngờ khi
Vy Oanh cố gắng mạnh mẽ để làm đàn ông

Một trong những điều cô sợ nhất khi hóa trang thành nhân vật nam chính là việc phải chèn ép bộ ngực của mình sao cho nhìn thật giống con trai. Cũng giống hệt như Minh Hằng khi hóa thân vào nhân vật Đông Dương trong “Vừa đi vừa khóc”, cả hai cô nàng sở hữu số đo vòng 1 lý tưởng của showbiz đều “sợ chết khiếp” khi phải “bức tử” bộ ngực vì nghệ thuật.

Vy Oanh xấu bất ngờ khi

Vy Oanh xấu bất ngờ khi

Vy Oanh xấu bất ngờ khi
Vy Oanh đùa giỡn cùng Hoài Lâm

Không chỉ gây đau nhức, công việc “khó nói” này còn khiến cô gặp rất nhiều khó khăn khi lấy hơi để hát. Ý thức được trở ngại này, Vy Oanh đã quyết tâm “vượt khó” bằng cách chịu đau để vừa đeo nịt ngực, vừa tập hát cho quen dần. Nỗ lực không mỏi mệt cộng với ý chí của một “đấng nam nhi” thực sự đã giúp Vy Oanh vượt qua được nỗi sợ hãi đau đớn, đồng thời tìm ra cách xử lý tốt nhất trước việc bị hụt hơi khi hát.

Vy Oanh xấu bất ngờ khi

Vy Oanh xấu bất ngờ khi
Vy Oanh đã trở thành Hồ Quang Hiếu sau khi trang điểm, làm tóc thay trang phục

Vy Oanh tỏ ra khá hào hứng với gameshow mới mẻ và thú vị này. Không chỉ đem tới cho cô cơ hội trình diễn khả năng ca hát, "Gương mặt thân quen" còn có “đất diễn” cho khả năng diễn xuất, biểu cảm từng làm nên tên tuổi của cô trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, điều thu hút cô nhất ngoài những cơ hội, đất diễn chính là tình cảm hòa đồng, vui vẻ của các nghệ sĩ tham gia cuộc thi này.

Vy Oanh xấu bất ngờ khi

Vy Oanh xấu bất ngờ khi
Minh Tuyết (Hoài Lâm) đọ dáng cùng Hồ Quang Hiếu

Vốn tính thân thiện và cởi mở nên Vy Oanh nhận được tình cảm yêu quý từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. Một trong những người thân thiết với cô trong cuộc thi chính là Hoài Lâm - cậu con trai của Hoài Linh. Cả hai chị em nhanh chóng “bắt cặp” sau hậu trường và không ngại chỉ cho nhau những bí quyết để hóa thân vào những vai diễn “ngược” của mình, bởi trong tập đầu tiên Hoài Lâm phải nhận vai nữ giới, còn Vy Oanh lại phải chuẩn men với hình tượng Hồ Quang Hiếu.

Vy Oanh xấu bất ngờ khi

Vy Oanh xấu bất ngờ khi
Diện mạo của Hoài Lâm - MiA - Vy Oanh trước giờ thi.

Bộ ba giám khảo Hoài Linh - Mỹ Linh - Đức Huy tiếp tục ngồi ghế nóng. Chương trình đầu tiên của “Gương mặt thân quen” mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 tối nay 29.3 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh xấu bất ngờ khi "chuyển giới"