Vy Oanh "đội nắng" thăm quan các cảnh đẹp tại Trung Quốc

Sơn Trí| 05/09/2013 08:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ “Đồng xanh” đã tranh thủ viếng thăm và đặt chân đến một số điểm nổi tiếng của Trung Quốc khi có chuyến lưu diễn tại đây.

Sau đợt lưu diễn chào mừng này Quốc Khánh được tổ chức tại Đại sứ quán Việt Nam ở Trung Quốc. Vy Oanh đã tranh thủ tham quan những nơi nổi tiếng của Bắc Kinh như: Vạn Lý Trường Thành, Cố cung...chợ đêm.

Mặc dù trời nắng và không khí ở Bắc Kinh khá ô nhiễm nhưng vì cả đoàn ai cũng có sở thích du lịch nên Vy Oanh cũng cố gắng đi lên Vạn Lý Trường Thành để chụp hình làm kỉ niệm hay vào từng nơi của Cố Cung để khám phá nơi ở của các vi vua chúa ngày trước.

Vy Oanh cũng cho hay từ đây đến cuối năm, ngoài việc kinh doanh bên công ty dược của mình, cô sẽ tiếp tục thực hiện chuyến lưu diễn đến các nước như: Úc, Canada, Mỹ ,Châu Âu và chuẩn bị những dự án âm nhạc cho cuối năm. Hiện tai, Vy Oanh đang chuẩn bị bài hát và trang phục kĩ lưỡng cho chương trình kỉ niệm 40 năm quan hệ Việt - Nhật tổ chức tại Nhật. Sau chuyến lưu diễn này cô sẽ về nước để hát phuc vụ cho các em trong chương trình trung thu, cuối tháng cô sẽ quy lại lưu diễn ở Úc.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh tươi của Vy Oanh tại Trung Quốc:

    Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh
Hồ Trung Dũng cũng có mặt trong chuyến lưu diễn cùng Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

Vy Oanh

  Vy Oanh
Vy Oanh - Hồ Trung Dũng thăm quan chợ đêm vào buổi tối.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh "đội nắng" thăm quan các cảnh đẹp tại Trung Quốc