Vướng vào hàng rào thép gai có dây điện, 2 vợ chồng tử vong

Hà Kim| 17/02/2019 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai vợ chồng gần 60 tuổi đi làm ngoài đồng, khi đi qua hàng rào kẽm gai đang có dây điện 3 pha bắt qua thì không may bị điện giật tử vong tại chỗ.

Ngày 17/2, đại diện lãnh đạo UBND huyện Hoài Nhơn (Bình Định), xác nhận tại địa phương vừa xảy ra vụ tai nạn điện giật thương tâm khiến ông L.Q.Đ. (SN 1962) và vợ là bà P.T.T. (SN 1968, ở xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng đầu giờ chiều ngày 16/2, vợ chồng ông Đ. đi ra vườn chuối của gia đình ở khu vực hồ Cự Lễ (còn gọi là hồ Bà Ký) làm việc. Lúc này, cả hai vợ chồng không biết hàng rào hàng rào thép gai có điện nên cùng đi qua thì bị vướng vào hàng rào và bị điện giật tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, hai vợ chồng còn nắm chặt tay vào hàng rào. Phía dưới có nhiều dây điện 3 pha bắt ngang qua hàng rào, có đoạn nằm dưới đất.

 Vướng vào hàng rào thép gai có dây điện, 2 vợ chồng tử vong

Hiện trường vụ việc 

Nguyên nhân ban đầu được xác định do nguồn điện được kéo trước đó để thi công một công trình trong hồ Cự Lễ tại địa phương bị rò rỉ điện. Theo người dân cho biết, trước đây đường dây điện này được dùng để thi công công trình ở hồ Cự Lễ, có trụ đàng hoàng. Sau đó, đường điện này được một người dân ở địa phương khác đến tiếp quản sử dụng để phục vụ sản xuất.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vướng vào hàng rào thép gai có dây điện, 2 vợ chồng tử vong