Vừa xuất viện, người phụ nữ bị đánh tố cáo con trai người tình

Sơn Tùng| 17/03/2016 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá bức xúc vì bị con trai người tình nhiều lần đánh đập và nhục mạ, một người phụ nữ sống đơn thân sau khi xuất viện đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.

Chiều ngày 17/3, ông Nguyễn Minh Hải, Phó Trưởng Công an xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam cho biết đã tiếp nhận đơn của bà Hà Thị Hời (SN 1967, xã Cẩm Thanh).

Vừa xuất viện, người phụ nữ bị đánh tố cáo con trai người tình

Đơn tố cáo của Hà Thị Hời

Theo như đơn của bà Hời có nêu: Khoảng 20h30 ngày 3/3/2016, khi bà đang giặt quần áo thì ông Lê Cường (SN 1988, trú cùng xã) cầm rựa và gậy xông vào nhà đánh bà tới tấp. Vừa đánh, ông Cường vừa nói: “Bà muốn gì, xe đỏ mới vào đây hả?” (ý nói ông Lê Tự, cha Cường mới vừa vào nhà bà Hời).

Ông Cường đánh vào đầu và mặt khiến bà bị đau đớn và chảy rất nhiều máu. Khi bà la lên để hàng xóm đến can ngăn thì ông Cường bóp cổ không cho bà la. Sau khi bà Hời bị ngất Cường mới bỏ đi.

Bà Hời được hàng xóm đưa đến Bệnh viện Thái Bình Dương (TP. Hội An) điều trị từ ngày 3/3/2016 đến ngày 10/3/2016. Hiện nay bà đã xuất viện về nhà nhưng trong người vẫn còn đau ê ẩm, đặc biệt, việc ông Cường đánh bà khiến bà bị tổn thương tinh thần rất nhiều.

Cũng trong đơn tố cáo của bà Hời cho hay, trước đó, Cường đã đánh bà vào ngày 20/1/2016. Không những thế Cường còn đến nhà chửi mắng, nhục mạ bà. Tất cả chỉ vì lý do, ông Lê Tự, cha của Cường qua lại với bà để tìm hiểu và đi đến quan hệ tình cảm.

Vừa xuất viện, người phụ nữ bị đánh tố cáo con trai người tình

Bà Hời khi còn điều trị trong bệnh viện 

“ Hiện nay, tôi sống độc thân, vợ ông Lê Tự cũng đã mất. Nếu tôi và ông Lê Tự lấy nhau thì cũng không trái pháp luật. Thế nhưng chỉ vì phản đối chuyện tình cảm của cha mà ông Cường nhục mạ, đánh đập tôi là trái pháp luật và trái đạo lý làm con. Trong khi đó, tôi đã khuyên ông Lê Tự không nên đến nhà tôi để con ông ấy hành hạ tôi. Vì tôi là phụ nữ sống đơn thân nên chịu nhiều thiệt thòi khi ông Cường đến nhục mạ, đánh đập. Sau khi nhập viện ông Cường không hề đến hỏi han hay xin lỗi tôi. Ngược lại ông Cường còn dọa sẽ giết tôi”, trong đơn tố cáo của bà Hời nêu rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa xuất viện, người phụ nữ bị đánh tố cáo con trai người tình