Vừa thi đỗ đại học nam thanh niên chết bí ẩn tại nhà riêng

Tuyết Nhung(TH)| 27/08/2016 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Cầu Giấy phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội và đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên được người nhà phát hiện vào sáng nay (27/8).

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng nay người dân sống xung quanh ngõ 165 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy (Hà Nội) nghe thấy tiếng kêu thất thanh của một người phụ nữ.

Vừa thi đỗ đại học nam thanh niên chết bí ẩn tại nhà riêng

Hiện trường căn nhà xảy ra sự việc được phong tỏa. (Nguồn: Hoàng Lam/Zing)

Khi mọi người tới hiệu Cầm đồ 23 thì phát hiện chủ nhà đang ôm cậu con trai trên tầng 2 và khóc lóc thảm thiết. Sự việc được nhanh chóng trình báo tới cơ quan chức năng và xe cấp cứu cũng có mặt tại hiện trường.

Khi tới hiện trường Công an quận Cầu Giấy xác định, nam thanh niên này đã tử vong có vết thương bất thường trên ngực và nhanh chóng phong tỏa hiện trường. Các đơn vị nghiệp vụ cũng được cử đến và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Qua xác minh ban đầu, nam thanh niên sinh năm 1998 và vừa thi đỗ đại học. Mẹ nạn nhân cho biết, căn nhà dùng tầng 1 để cho thuê cửa hàng. Sáng nay gọi mãi không thấy con dậy mẹ nam thanh niên đã vào phòng ngủ kiểm tra và phát hiện ra sự việc.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành thu thập thông tin để điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa thi đỗ đại học nam thanh niên chết bí ẩn tại nhà riêng