Vụ “xe điên” tông 2 mẹ con: Sức khoẻ người mẹ đang rất yếu

Sơn Tùng| 27/01/2019 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các bác sĩ tại bệnh viện cho hay, người mẹ nhập viện trong tình trạng đa chấn thương và sức khoẻ đang rất yếu.

Liên quan đến vụ xe ô tô 7 chỗ lao lên vỉa hè tông 2 mẹ con chị Trần Thị Ph. (SN 1981, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) thương vong, chiều 27/1, các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam cho biết, sức khoẻ của người phụ nữ này rất yếu và đang được nằm điều trị tại phòng Hồi sức cấp cứu của bệnh viện.

Theo các bác sĩ, chị Ph. nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, biến dạng phần mặt. “Tình trạng của chị Ph. rất nặng. Sau khi mổ chấn thương sọ não, hiện các thông số của bệnh nhân đã dần ổn định nhưng vẫn còn rất yếu. Phải ít ngày nữa chúng tôi mới đánh giá được tình trạng sức khỏe của bệnh nhân”, một bác sĩ khoa Hồi sức cấp cứu nói.

Vụ “xe điên” tông 2 mẹ con: Sức khoẻ người mẹ đang rất yếu

Chị Ph. đang nằm điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch

Trong khi đó, anh Trần Văn Hai (anh trai chị Ph.) cho hay, anh được các bác sĩ thông báo sức khoẻ của em gái mình rất nguy kịch, bị dập phổi, nát phần mặt, chấn thương sọ não, rạn hộp sọ và tụ máu đầu. Cũng theo anh Hai, hiện gia đình bên nội đang tổ chức hậu sự cho con của chị Ph. là cháu N.N.L. (4 tuổi).

Như Báo Công lý đã đưa tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Tam Kỳ vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Ngô Q. (60 tuổi, trú xã Tam An, huyện Phú Ninh, Quảng Nam), để phục vụ công tác điều tra vì liên quan đến vụ tai nạn làm 2 mẹ con của chị Ph. thương vong.

Vụ “xe điên” tông 2 mẹ con: Sức khoẻ người mẹ đang rất yếu

Hiện trường “xe điên” tông 2 mẹ con chị Ph.

Khoảng 14 giờ ngày 26/1, ông Q. cầm lái xe ô tô 7 chỗ lưu thông trên đường Huỳnh Thúc Kháng theo hướng về đường Phan Châu Trinh (TP Tam Kỳ).

Khi đến trước cổng trường Cao đẳng nghề Quảng Nam (đường Huỳnh Thúc Kháng), xe ô tô bất ngờ lao lên vỉa hè đâm gãy đôi cây hoa sữa. Sau đó, xe ô tô tiếp tục lao tới phía trước tông 2 mẹ con chị Ph. đang đứng chờ xe buýt. Cú tông mạnh khiến mẹ con chị Ph. nguy kịch, trong đó cháu L. tử vong trên đường đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ “xe điên” tông 2 mẹ con: Sức khoẻ người mẹ đang rất yếu