Vụ trọng án ở Hà Nội: Triệu tập nhiều đối tượng liên quan

Đỗ Việt| 26/04/2016 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến việc một nam thanh niên nghi bị giết bằng nhiều nhát dao nằm gục chết tại khu vực dưới chân cầu chui dân sinh xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội, cơ quan Công an đã triệu tập nhiều đối tượng liên quan.

Như Báo Công lý đưa tin, khoảng 6h sáng ngày 26/4, nhiều người dân đi làm qua địa phận cầu chui dân sinh xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội  bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên với nhiều vết đâm trên người nên đã báo cáo cơ quan Công an.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin của quần chúng nhân dân, Công an xã Yên Sơn, huyện Hoài Đức đã nhanh chóng có mặt tại bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Công an huyên Hoài Đức phong tỏa hiện trường.

Vụ trọng án ở Hà Nội: Triệu tập nhiều đối tượng liên quan

Người dân tập trung nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Vụ trọng án ở Hà Nội: Triệu tập nhiều đối tượng liên quan

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Sáng cùng ngày, Phòng cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy Sang (SN 1998, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội).

Theo người nhà nạn nhân, tối ngày 25/4, Sang được một người bạn rủ đi chơi, đến khuya vẫn không về nhà. Sau đó gia đình gọi điện thoại thì không liên lạc được nên tổ chức đi tìm kiếm. Đến sáng sớm hôm sau thì nhận được tin dữ.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, ông Nguyễn Văn Huệ, đại diện cho người nhà nạn nhân cho biết, do gia cảnh khó khăn nên học hết lớp 6 Sang nghỉ học ở nhà phụ giúp bố mẹ việc gia đình. Tại địa phương, Sang chưa từng xảy ra xích mích hay mâu thuẫn với bất cứ ai.

Theo ông Huệ, khoảng 8h sáng nay khi đang chuẩn bị đi làm thì nhận được điện thoại của một người bạn chở công nông thông báo phát hiện một thi thể dưới chân cầu chui dân sinh trên địa bàn xã Yên Sơn, huyên Quốc Oai.

Do tối hôm trước đã nhận được điện thoại của anh An (bố nạn nhân) thông báo về việc không liên lạc được với cháu Sang. Linh tính mách bảo, ông Huệ chạy ra hiện trường thì phát hiện một thi thể đã đắp chiếu. Khi lật manh chiếu lên, người đàn ông rụng rời tay chân khi tận mắt thấy cảnh cháu mình nằm bất động, trên người có nhiều vết thương. Mất vài phút choáng váng, ông Huệ mới đủ bình tĩnh để gọi điện về báo cho gia đình cháu Sang biết.

Vụ trọng án ở Hà Nội: Triệu tập nhiều đối tượng liên quan

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm

Anh Nguyễn Văn Lượng, anh con nhà bác ruột nạn nhân cho biết, vợ chồng anh Nguyễn Duy An và chị Nguyễn Thị Thêm sinh được hai người con, một trai một gái. Cũng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên phải cho con cái nghỉ học sớm để chăm lo vào việc đồng áng và tập trung chăn nuôi tại địa phương. Sang là con trai duy nhất trong gia đình nhưng lại xảy ra sự việc đau lòng này.

Được biết, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân được đưa về Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai để làm các thủ tục theo quy định.

Theo ghi nhận của phóng viên, sáng nay, tại trụ sở Trạm y tế xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, đối diện với khu vực xảy ra vụ án mạng khoảng 300m, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội đã triệu tập nhiều đối tượng liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Theo nguồn tin của phóng viên, tối ngày 25/4, Sang đi nhậu với một nhóm bạn trên địa bàn xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, sau đó có xảy ra xô xát với một người bạn trong nhóm này dẫn đến hai bên đánh nhau.

VIDEO

  Clip hiện trường vụ án mạng  

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin về vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ trọng án ở Hà Nội: Triệu tập nhiều đối tượng liên quan