Đời sống

Vụ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk: Lãnh đạo Bộ Công an và tỉnh Đắk Lắk thăm, viếng các nạn nhân

Lê Hiếu 12/06/2023 - 18:54

Ngày 12/6, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến thăm, viếng, chia buồn với gia đình các cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong vụ tấn công 2 trụ sở xã tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Đi cùng đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung; Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Văn Hồi và lãnh đạo các Bộ, ban, ngành, địa phương.

daklak.lanh-dao-bo-cong-an-tham-vieng-cac-nan-nhan-vu-cu-kiun.-hinh-1.jpg
Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đoàn đã đến thăm, viếng các cán bộ Công an xã hy sinh, bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Đoàn đã đến thăm hỏi và chia sẻ nỗi đau, mất mát với gia đình 4 cán bộ, chiến sĩ Công an xã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tại Trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Ea Ktur (huyện Cư Kuin) gồm: Thiếu tá Hoàng Trung (SN 1981, quê quán: Nghi Lộc, Nghệ An, cán bộ Công an xã Ea Ktur), Đại úy Nguyễn Đăng Nhân (SN 1994, quê quán: Yên Thành, Nghệ An, cán bộ Công an xã Ea Ktur), Thiếu tá Trần Quốc Thắng (SN 1989, quê quán: Thạch Hà, Hà Tĩnh, cán bộ Công an xã Ea Tiêu), Đại úy Hà Tuấn Anh (SN 1991, quê quán: Triệu Sơn, Thanh Hóa, cán bộ Công an xã Ea Tiêu).

Thượng tướng Lương Tam Quang đã gửi vòng hoa viếng và gửi lời chia buồn sâu sắc với sự mất mát, tổn thất lớn lao của gia đình các chiến sĩ, đồng thời mong muốn các gia đình sớm vượt qua nỗi đau.

Thượng tướng Lương Tam Quang cũng đã biểu dương tinh thần dũng cảm, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm của các đồng chí cán bộ chiến sĩ để bảo vệ bình yên cho nhân dân.

Đồng chí Thứ trưởng khẳng định, Đảng, Nhà nước, Bộ Công an luôn quan tâm, thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với cán bộ Công an hy sinh, chia sẻ những đau thương để thân nhân các gia đình sớm vượt qua mất mát lớn lao này.

daklak.lanh-dao-bo-cong-an-tham-vieng-cac-nan-nhan-vu-cu-kiun.-hinh-2-1-.jpg
Thứ trưởng Lương Tam Quang trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an truy thăng cấp bậc hàm trước niên hạn và Quỹ “Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân” cho gia đình thân nhân các đồng chí Công an.

Đồng thời đề nghị Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, Công an tỉnh Đắk Lắk quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ gia đình các chiến sĩ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, có chính sách phù hợp, kịp thời đối với người có công.

Trước những hy sinh, vì bình yên cuộc sống cho nhân dân của các cán bộ Công an xã, Thứ trưởng Lương Tam Quang đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an truy thăng cấp bậc hàm trước niên hạn cho mỗi đồng chí; trao Quyết định hỗ trợ 100 triệu đồng/gia đình đối với gia đình 04 đồng chí thuộc Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk: Lãnh đạo Bộ Công an và tỉnh Đắk Lắk thăm, viếng các nạn nhân