Vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Thanh Hóa: Tài xế xe tải đang nguy kịch

Tùng Anh| 24/05/2018 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin mới nhất vụ tai nạn tàu hỏa vào rạng sáng 24/5, tài xế xe tải chở đá bị tàu hỏa SE19 đâm trúng hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, tài xế xe tải mang BKS 37C-151.38  là Hồ Sỹ Nam (SN 1984, trú tại phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) đang được các bác sĩ bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Hiện các nạn nhân của vụ tai nạn tàu hỏa đang được cấp cứu và điều trị tại bệnh viện. Đã có 4 nạn nhân bị thương nặng trong vụ lật tàu ở Thanh Hoá đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Việt Đức.

Vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Thanh Hóa: Tài xế xe tải đang nguy kịch

Hiện trường vụ tai nạn

Như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 24/5, tại khu vực ga Khoa Trường, xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, khi đoàn tàu SE19 do đầu máy 927 kéo, di chuyển theo hướng Bắc - Nam đến đoạn đường trên thì bất ngờ tông vào xe ô tô tải chở đá mang BKS 37C-151.38 đang vượt qua đường ray.

Cú tông mạnh khiến xe tải văng ra xa và lật nghiêng bên đường, 6 toa tàu bị lật xuống ruộng khiến ít nhất 2 người chết và nhiều người bị thương. Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi đoàn tàu đang chở hơn 400 hành khách từ Hà Nội đi Đà Nẵng.

Sau khi vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các lực lượng tới hiện trường phối hợp với ngành đường sắt để thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ. Đồng thời, cơ quan Công an cũng đã triệu tập 2 nhân viên gác chắn là Nguyễn Văn Vui và Nguyễn Văn Hùng đến trụ sở để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Thanh Hóa: Tài xế xe tải đang nguy kịch