Vụ hai bố con chết tại nhà: Vợ "vụng trộm" chồng uất ức giết con rồi tự tử?

Thọ Phúc - Văn Lỵ| 12/01/2015 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện vợ quan hệ “vụng trộm” với trai “lạ” ngay tại nhà, người đàn ông đã cùng quẫn giết con trai (3 tuổi) rồi treo cổ tự vẫn.

Vụ hai bố con chết tại nhà: Vợ

Bà Hoàng Thị Lan đau đớn kể lại cuộc hôn nhân đổ vỡ của người con trai

Như báo Công lý đã đưa tin khoảng 12h ngày 7/1, con gái ông B. (TP Việt Trì-Phú Thọ) đi học về nhà thì phát hiện cửa nhà khóa bên trong. Sau nhiều lần gọi không được, cháu bé nhờ hàng xóm mở cửa thì bàng hoàng phát hiện bố chết trong tư thế treo cổ bằng dây vải, phía trên giường, cháu T (3 tuổi) con trai ông B. đã tử vong, được quấn lớp chăn mỏng trên người.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thành phố Việt Trì phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Phú Thọ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong.

Theo người dân địa phương, anh B. là người hiền lành, sống chan hòa với bà con lối xóm. Trước thời điểm xảy ra sự việc, hàng xóm phát hiện anh B. từng cầm gậy, đuổi đánh một người đàn ông lạ tại nhà của mình.

Một người hàng xóm kể, anh B. đi làm về phát hiện chị H. (SN 1975, là vợ lẽ, đã ly hôn nhưng vẫn sống cùng nhà) quan hệ với người tình ngay tại nhà, nên giữa hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Anh B. vứt quần áo của chị H. ra sân và đuổi ra khỏi nhà.

Nhiều nhân chứng cho biết, chị H. là người đàn bà lẳng lơ, thường ăn mặc đẹp, cặp bồ với rất nhiều người đàn ông mỗi khi chồng vắng nhà. Chị H. quê ở huyện Cẩm Khê, Phú Thọ, trước khi lấy anh B. chi đã có một đời chồng và một người con gái. Hai vợ chồng chia tay cũng chỉ vì chị này bồ bịch. Sau khi chia tay chồng cũ, chị cùng con gái xuống Việt Trì thuê phòng trọ sinh sống. Hiện chị đang làm kiểm hàng cho một công ty may trên địa bàn TP. Việt Trì.

“Sáng nào cũng vậy, chị H. thường đưa đứa con trai xuống quán nhà tôi ăn sáng, nhưng hôm nay lại thấy bố nó mua sữa và bánh mỳ về ăn. Tôi hỏi thì anh ấy nói là cháu bị ốm nên mua sữa về cho cháu uống, tôi đâu ngờ sự việc lại như vậy. Thương cho thằng bé quá, nó có làm nên tội tình gì đâu mà lại chết thảm như vậy”- chị N, một người hàng xóm xót xa. 

Được biết, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, cơ quan pháp y tỉnh Phú Thọ đã bàn giao thi thể hai bố con về cho gia đình làm lễ mai táng.

Bên di ảnh của người con trai và đứa cháu nội tội nghiệp, bà Hoàng Thị Lan (mẹ  anh B) không sao cầm được nước mắt. Bà cho biết, anh B. dạy học ở trường THCS Hạc Trì, TP Việt Trì và quen chị Dung, hai người có tình cảm với nhau và nên duyên vợ chồng. Nhưng vì chị Dung không sinh được con trai. Sau một thời gian chung sống, hai người đã quyết định chia tay.

Sau khi ly hôn vợ, anh B đi làm ở Hà Nội và quen chị H. cũng đã có một đời chồng, rồi tiến tới hôn nhân. Kết hôn được một thời gian, đứa con trai kháu khỉnh cũng chào đời. Tuy nhiên, thời gian sau đó, những lúc chồng đi làm xa, chị H. lại dẫn người tình về nhà ngủ. Đã nhiều lần anh B. bắt gặp rồi lại tha thứ, nhưng với tính cách của một người đàn bà lẳng lơ, ham trai đẹp nên H. vẫn chứng nào tật ấy.

“Từ khi nó ly hôn vợ cả, rồi đi làm xây dựng dưới Hà Nội, quen biết với cô H, mấy lần nó đưa về nhà giới thiệu với bố mẹ, nhưng không ai đồng ý cả. Sau đó chúng nó tự đăng ký kết hôn rồi sống chung với nhau. Ai ngờ lại ra nông nỗi này”. Bà Lan chua xót.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Phú Thọ cho biết: "Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc này".

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ hai bố con chết tại nhà: Vợ "vụng trộm" chồng uất ức giết con rồi tự tử?