Vụ gia đình 4 người chết trong tư thế treo cổ: Phát hiện thư tuyệt mệnh

Bá Mạnh - Trần Chởi| 20/10/2018 13:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá trình khám xét hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh với nội dung thể hiện gần đây gia đình nạn nhân có nhiều tâm tư, bí bách trong cuộc sống.

Sau khi tiếp nhận tin báo liên quan đến vụ việc 4 người trong một gia đình chết ở tư thế treo cổ tại xã Kỳ Hợp (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), sáng sớm hôm nay (20/10), lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Chồng Nguyễn Tiến Thành (SN 1989), vợ Nguyễn Thị Huyền Thanh (SN 1994), con trai Nguyễn Đăng Khoa (SN 2012), con gái Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 2014).

Vụ gia đình 4 người chết trong tư thế treo cổ: Phát hiện thư tuyệt mệnh

 Người thân nạn nhân đau đớn trước mất mát quá lớn.

Lúc lực lượng chức năng có mặt, cả 4 thi thể nạn nhân đã được người dân đưa xuống, đặt nằm dưới đất. Quá trình khám xét, lực lượng chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do người vợ để lại.

Ông Lê Văn Vượng - Trưởng công an xã Kỳ Hợp cho hay, vợ chồng nạn nhân Nguyễn Tiến Thành là lao động tự do tại địa phương. Có thể vì không chịu được áp lực nên vợ chồng này mới nghĩ quẩn, hành động đáng thương như vậy.

Vụ gia đình 4 người chết trong tư thế treo cổ: Phát hiện thư tuyệt mệnh

Lực lượng chức năng đang tiếp tục khám xét hiện trường.

Nội dung bức thư tuyệt mệnh được cho là của người vợ để lại cho biết nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng là do gia đình chị phải chịu áp lực từ hàng xóm. Trước đó 4 ngày, anh Nguyễn Tiến Thành (người chồng) khi lao động ở tỉnh Quảng Bình có lấy trộm 1 chiếc điện thoại của người dân và bị công an tỉnh này bắt giữ. Sau đó, anh Thành được cho tại ngoại để công an tiếp tục điều tra và xác minh nhân thân. Sự việc anh Thành ăn trộm bị hàng xóm dị nghị, đồn đoán… Do không chịu được áp lực nên gia đình này đã tự tử.

Cơ quan chức năng hiện đã phong tỏa toàn bộ hiện trường để điều tra, song theo Chủ tịch xã Kỳ Hợp, Đào Mạnh Linh, có khả năng vợ chồng anh Thành treo cổ 2 con trước rồi tự tử theo.

Vụ gia đình 4 người chết trong tư thế treo cổ: Phát hiện thư tuyệt mệnh

 Rất đông người dân tập trung tại nhà nạn nhân.

Đại tá Đặng Hoài Sơn – Phó Giám đốc công an tỉnh Hà Tĩnh trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường cho biết: “Kết quả điều tra ban đầu, 4 nạn nhân đều chết trong tình trạng treo cổ, Cơ quan điều tra phải tiếp tục xác định yếu tố dẫn đến việc các nạn nhân chết để xử lý; còn nguyên nhân nào dẫn đến việc các nạn nhân tự treo cổ, yếu tố nào tác động đến tư tưởng của các nạn nhân thì cơ quan công an đang ráo riết điều tra để tập trung kết luận sớm”.

Liên quan đến vụ việc, trực tiếp đồng chí chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã chỉ đạo cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc, đồng thời yêu cầu địa phương có các biện pháp giúp đỡ kịp thời người thân gia đình nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ gia đình 4 người chết trong tư thế treo cổ: Phát hiện thư tuyệt mệnh