Vụ cháy phòng trọ 3 người tử vong: Camera an ninh ghi hình kẻ phóng hỏa

Gia Anh| 12/06/2020 13:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trích xuất camera an ninh quanh khu trọ phát hiện hình ảnh người đàn ông phóng hỏa đốt phòng trọ rồi bỏ chạy. Vụ cháy khiến 3 người trong nhà tử vong.

Đến trưa 12/6, Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy phòng trọ khiến ba người tử vong thương tâm.

3 nạn nhân được xác định là chị Đào Thị D. (35 tuổi), cháu Đào Văn T. (13 tuổi) và cháu Lê Văn H. (12 tuổi). Ba người có quan hệ họ hàng, chị D thuê phòng trọ sống cùng 1 bé trai để đi bán trái cây, cháu còn lại là họ hàng đến chơi và ngủ lại. Bước đầu nhận định, 3 người tử vong do bị bỏng và ngạt khí.

Tại hiện trường, căn nhà trọ bị cháy rụi, nhiều xe máy, xe đạp cháy trơ khung. Qua trích xuất camera an ninh ở khu vực dãy trọ phát hiện trước thời điểm xảy ra vụ cháy có một người đàn ông chạy xe máy đến. Người này sau đó đặt các thùng xốp để trước cửa phòng trọ số 10 của dãy trọ rồi châm lửa đốt. Khi lửa bùng lên dữ dội thì người này bỏ chạy khỏi khu vực.

Vụ cháy phòng trọ 3 người tử vong: Camera an ninh ghi hình kẻ phóng hỏa

Hiện trường vụ cháy khiến 3 người tử vong

Như đã đưa tin, khoảng 1h40 ngày 12/6, người dân khu vực đường 21E (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM) nghe tiếng hô hoán có cháy. Lúc này người dân phát hiện một nhà trọ trong hẻm đường 21E đang cháy nên tìm cách dập lửa và báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. Sau khi dập tắt đám cháy, cơ quan chức năng phát hiện 3 người đã tử vong. 

Nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy phòng trọ 3 người tử vong: Camera an ninh ghi hình kẻ phóng hỏa