Vụ bộ xương người trong nhà hoang: Nghi phạm đã bị bắt

Từ Huy| 11/09/2018 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ thi thể phân hủy trơ xương trong ngôi nhà ở Vĩnh Phúc, cơ quan Công an đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ án giết người này.

Theo đó, nghi can là Lương Văn Dư (20 tuổi), trú tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Ngày 11/9, Công an đã di lý đối tượng Dư về Vĩnh Phúc để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án này.

Trước đó, khoảng trưa 9/9, sau khi người dân sống cạnh ngôi nhà hoang tới ngôi nhà để đồ đạc thì bất ngờ phát hiện một bộ xương người. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc đến Công an TP Vĩnh Yên.

Vụ bộ xương người trong nhà hoang: Nghi phạm đã bị bắt

Hiện trường vụ việc

Khẩn trương vào cuộc điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã làm rõ nạn nhân là nam giới, tên Nguyễn Văn Hòa (25 tuổi).

Qua rà soát, xác minh các mối quan hệ của nạn nhân, Công an đã xác định được Lương Văn Dư là nghi phạm trực tiếp gây ra cái chết cho nạn nhân nên truy bắt được Dư khi y đang trốn ở Hà Giang.

Được biết, chủ căn nhà nơi phát hiện vụ việc thường xuyên đi vắng nên đã cho chị H. (ở nhà đối diện) thuê lại 2 gian ngoài. Còn những gian phòng phía sau, con trai chủ nhà vẫn thi thoảng sử dụng.

Gia đình chị H. chuyên kinh doanh hoa lụa. Do nhà chật chội, chị đã thuê lại 2 gian phòng phía trước của căn nhà số 4 để làm kho chứa hàng, còn những gian phòng phía sau của ngôi nhà hầu như chị không sử dụng.

Sáng 9/9, do có việc chị H. đã xuống phòng phía sau của ngôi nhà. Khi vừa mở cửa phòng thì kinh hoàng phát hiện 1 xác chết bị phân hủy mạnh chỉ còn khung xương. Thời điểm phát hiện, nạn nhân nằm dưới đất, đắp chăn ngang ngực. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bộ xương người trong nhà hoang: Nghi phạm đã bị bắt