Vụ bảo vệ bị đánh tử vong: Bắt khẩn cấp một học sinh lớp 12

Sơn Tùng| 10/09/2017 12:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ bảo vệ trường THPT Khâm Đức bị đánh tử vong, một học sinh lớp 12 đã bị bắt khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 10/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt khẩn cấp Hồ Văn B. (SN 2000, trú xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam). B. là học sinh lớp 12 trường THPT Khâm Đức (thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn).

Trước đó, ngày 9/9, Cơ quan CSĐT đã bắt 2 nghi phạm trực tiếp gây ra cái chết của ông Nguyễn Mạnh Tùng (SN 1974) là Hồ Văn Bổng và Hồ Văn Mượn (cùng SN 1996, trú xã Phước Mỹ).

Vụ bảo vệ bị đánh tử vong: Bắt khẩn cấp một học sinh lớp 12

Hai đối tượng Mượn và Bổng  

Như báo Công lý đã đưa tin, chiều tối ngày 8/9, sau khi tàn cuộc nhậu, B. cùng 3 học sinh khác là Hồ Văn Kh. (SN 2002), Hồ Văn Ng. (SN 2001) và Nguyễn Đức Q. (SN 2000) kéo sang khu nội trú của trường trêu ghẹo nữ sinh.

Phát hiện sự việc, bảo vệ trường là ông Nguyễn Mạnh Tùng đến nhắc nhở và có dùng gậy cao su đánh B. và Q. Bực tức vì bị đánh, B. gọi điện thoại cho cậu ruột là Hồ Văn Bổng và rủ thêm Hồ Văn Mượn đến tìm ông Tùng “nói chuyện”.

Thấy ông Tùng, Bổng dùng gậy đánh vào đầu người đàn ông này và sau đó ôm nạn nhân lại. Mượn dùng dao tự chế đâm vào đùi ông Tùng làm đứt động mạch khiến nạn nhân mất máu, tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ bảo vệ bị đánh tử vong: Bắt khẩn cấp một học sinh lớp 12