Vụ 2 mẹ con tử vong nghi ngộ độc thực phẩm: Tìm thấy toa thuốc trong khách sạn

Tam Thanh| 17/09/2018 15:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ 2 mẹ con tử vong, chồng nguy kịch nghi do ngộ độc thực phẩm, ngày 17/9, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, đã tìm thấy toa thuốc tây trong phòng khách sạn mà 3 người này lưu trú.

Theo đó, toa thuốc tây được mua vào sáng 16/9, tại một nhà thuốc ở quận Sơn Trà, gồm Motilium và Flagyl, các loại thuốc này dùng điều trị tiêu chảy.

Cùng ngày, Trung tâm pháp y Đà Nẵng cho hay, đã hoàn tất khám nghiệm tử thi 2 mẹ con tử vong nghi do ngộ độc thực phẩm. Bước đầu ngành pháp y đã thu giữ một số mẫu liên quan, các mẫu này sẽ được xét nghiệm để làm rõ nguyên nhân.

Vụ 2 mẹ con tử vong nghi ngộ độc thực phẩm: Tìm thấy toa thuốc trong khách sạn

Người bố đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng

Như đã đưa tin, khoảng 8 giờ sáng 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An, gồm người bố sinh năm 1989, người mẹ sinh năm 1990 và người con trai sinh năm 2014.

Khi bệnh viện tiếp nhận, cháu bé trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, bệnh viện tích cực điều trị nhưng cháu đã tử vong. Sau khi đưa con nhập viện, người mẹ xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh. Sau 2 giờ hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ cũng đã qua đời.

Người bố sau đó xuất hiện tình trạng choáng, bệnh viện nhận định khả năng tình trạng bệnh còn diễn biến phức tạp nên đã chuyển bệnh nhân sang Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục được theo dõi, điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 2 mẹ con tử vong nghi ngộ độc thực phẩm: Tìm thấy toa thuốc trong khách sạn