VTV thông tin chính thức vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ

Huy Hoàng| 29/05/2018 12:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa phát đi thông báo chính thức nêu quan điểm liên quan đến việc BTV Minh Tiệp bị tố đánh đập, bạo hành em vợ suốt 4 năm.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận về việc BTV Thể thao của VTV - Minh Tiệp bị em vợ Thùy D. tố bạo hành nhiều năm, VTV đã đưa ra phát ngôn chính thức của mình về vụ việc.

Theo thông báo được đăng tải trên website chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam, đơn vị này đã tiếp nhận rất nhiều thông tin từ báo chí, dư luận xã hội cũng như báo cáo cá nhân của BTV Minh Tiệp liên quan đến sự việc anh này bị em vợ tố cáo bạo hành.


Trước những thông tin và luồng dư luận trái chiều, phía VTV đã ra quyết định tạm ngừng phân công công việc đối với BTV Minh Tiệp để chờ xác minh của các cơ quan chức năng, sau đó sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp.

VTV thông tin chính thức vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ

Thông tin BTV Minh Tiệp baọ hành em vợ gây xôn xao những ngày qua

Về quan điểm, Đài Truyền hình Việt Nam luôn yêu cầu và đòi hỏi tất cả các nhân viên thực hiện tốt trách nhiệm với công việc và cộng đồng, tuân thủ các quy định của pháp luật, đồng thời nghiêm khắc xử lý đối với những vi phạm liên quan đến chuẩn mực đạo đức cũng như trách nhiệm đối với xã hội.

VTV khẳng định, khi có kết luận của các cơ quan có thẩm quyền về vụ việc sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp, đúng quy định của pháp luật và của Đài Truyền hình Việt Nam.

Trước đó, ngày 25/5, trên facebook cá nhân, một nữ sinh Trường Amsterdam tên Thuỳ D. đã  tố cáo BTV Minh Tiệp (anh rể D.) đã bạo hành cô suốt thời gian dài.

Lời kêu cứu này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Làn sóng tẩy chay BTV cũng bùng lên dữ dội. Tuy nhiên, sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra và chưa có kết quả cuối cùng. Cục trưởng Cục bảo vệ trẻ em cho biết đơn vị đã vào cuộc điều tra và sẽ sớm can thiệp, bảo vệ quyền lợi cho em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTV thông tin chính thức vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ