Không dừng lại ở một sự kiện thời trang – vũ kịch, Voyage d’ELLIE còn là không gian để gửi gắm thông điệp “Thời trang là nghệ thuật và văn hóa”.
Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp EllieVu vừa tổ chức thành công show diễn Voyage d’ELLIE ngày 7/1/2023 tại Hà Nội với sự tham gia của dàn mẫu nhí nổi tiếng và hàng trăm khách mời.
Trong show lần này, NTK Anh Triệu “trình làng” 70 thiết kế thông qua 4 bộ sưu tập (BST) Xuân – Hè, Khu rừng mùa đông, Dạ hội và Áo dài tết. Điểm đặc biệt của Voyage d’ELLIE là sự kết hợp thú vị, độc đáo giữa thời trang và vũ kịch với nhân vật chính - cô bé Ellie.
Show diễn thành công được đồng kể chỉn chu và chuyên nghiệp những nghệ sỹ, tác giả tên tuổi tại Việt Nam
Tham gia trình diễn có nhiều gương mặt mẫu nhí quen thuộc với khán giả như: An Cát Diệp, Chip Cát Tường, Sunny Lê Gia Hân, Bùi Quỳnh Vy, Trần Phạm Minh Anh, Nguyễn Ngọc Bảo Anh…
NSƯT Trần Ly Ly tổng duyệt trước giờ show thời trang vũ kịch diễn ra
Voyage d’ELLIE chia làm 4 phần chính với sân khấu được xây dựng hoành tráng, tạo không gian để cùng lúc có thể trình diễn thời trang lẫn vũ kịch. Ban tổ chức mong muốn tạo điều kiện cho khán giả được quan sát các thiết kế và những màn trình diễn một cách tiệm cận nhất. Trước đó EllieVu đã tổ chức nhiều show thời trang lớn, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt. Song ở show diễn lần này, sự kết hợp mới lạ đã mang đến nhiều thức thách với giới biên đạo, biên kịch và các mẫu nhí.
Show diễn thu hút được sự quan tâm của hàng trăm khán giả tại Hà Nội
Phần 1 của show diễn là bối cảnh ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, cô bé Ellie được mẹ hát ru ngủ trưa. Bài hát mang cô bé đến với những giấc mơ tươi đẹp bên cỏ cây hoa lá. Trong không gian yên bình ấy, màn trình diễn thời trang với BST Xuân – Hè dần hé lộ đưa Ellie và mọi người hòa vào vũ hội carnival.
Ở BST Xuân – Hè, EllieVu sử dụng chính chất liệu voan lưới, organza, lụa cùng kỹ thuật may tạo kiểu riêng như dập nhiệt thủ công tạo xếp ly, chạy bèo tạo độ hồng cho từng mẫu thiết kế.
Nhân vật chính Ellie – mẫu nhí đa tài Minh Anh và người mẹ - Ca sỹ Hiền VK
Phần 2 là BST Khu rừng mùa đông với bối cảnh mùa đông tuyết trắng, các thiết kế lần lượt xuất hiện đầy ấn tượng. EllieVu đã sử dụng chất liệu chính của BST này là nhung tăm, trần bông để xây dựng các trang phục theo kiểu dáng và phong cách khác nhau được nhấn nhá bằng các chi tiết đính kết hình hoa quả, viên kẹo, các chi tiết phối ren trên chất liệu nhung, dạ của áo khoác tạo nên sự độc đáo và ấm áp.
Các mẫu nhí màn 2
Mẫu nhí Gia Khang và Milo Tuấn An trong bộ sưu tập Khu rừng mùa đông với thiết kế tươi tắn, năng động và cá tính
Phần 3 tiếp diễn với các thiết kế dạ hội thể hiện sự ngọt ngào, bay bổng thông qua hình ảnh viên kẹo candy nhiều màu sắc, những bông hoa rực rỡ, những chiếc nơ to bản ấn tượng. Một trong thế mạnh của EllieVu với dòng sản phẩm EllieVu Boutique là những mẫu váy cầu kỳ, bồng xoè đòi hỏi tỉ mỉ từ khâu chọn và phối chất liệu, màu sắc, đến sự kỳ công của thiết kế và thời gian may lên đến 48 tiếng của từng thợ may lành nghề. EllieVu Boutique luôn là một giới hạn mà EllieVu đặt ra phải vượt qua để có thể làm nên chất riêng của thương hiệu và chất lượng.
First face Jennie kiêu kỳ và ngọt ngào trong thiết kế áo được phối giữa áo croptop nhung cùng chân váy voan lưới được dập nhiệt xếp ly cầu kỳ.
Mẫu nhí Gia Linh rực rỡ như một bông hoa với thiết kế dáng váy mullet, tay bồng giống như một nàng công chúa nhỏ xinh
First face Nguyễn Ngọc Bảo Anh tự tin sải bước với thiết kế đậm chất kẹo ngọt
Phần 4 kết thúc với câu chuyện cô bé Ellie được mẹ mặc cho bộ áo dài và cùng bước ra phố. Ngoài phố, show thời trang áo dài hiện diện. BST Áo dài tết của nhà EllieVu gây ấn tượng với tông màu mới, cá tính, lạ mắt hơn. NTK Anh Triệu đã lựa chọn chất liệu áo dài bằng nhung, voan lưới được thiết kế cách điệu với chân váy bông xòe, thêm các tầng bèo nhấn và đặc biệt là các họa tiết được may thủ công ghép vải.
Mẫu nhí Triệu Bảo Trâm nhỏ nhắn xinh xắn, lý lắc trình diễn trong bộ sưu tập Spring & Summer Collection
NTK Anh Triệu – người sáng lập thương hiệu thời trang EllieVu cho biết: “Thay vì phải làm về marketing, chạy quảng cáo, tôi muốn làm điều gì đó ý nghĩa. Thay vì làm quá nhiều các sự kiện, show thời trang phù phiếm, chúng tôi làm những điều rất thực tế. Qua show diễn này, tôi muốn gửi thông điệp thời trang không chỉ là trình diễn, thời trang còn là nghệ thuật và văn hóa.”