Vờ hỏi đường rồi hiếp dâm thiếu nữ

Bá Mạnh| 29/10/2016 08:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đạp xe trên đường làng vắng vẻ, thiếu nữ 17 tuổi bất ngờ bị tên yêu râu xanh lao tới khống chế, may mắn sự việc được người đi đường phát hiện.

TAND huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đối tượng Hồ Viết Chiến (19 tuổi, trú xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) về tội danh Hiếp dâm.

Theo cáo trạng, ngày 29/7/2016, Chiến đi mua đá lạnh thì gặp chị Nguyễn (17 tuổi) đang đạp xe trên đoạn đường liên xã. Thấy xung quanh không có người, Tiến nảy sinh tà ý nên chạy xe máy theo sau, vờ hỏi đường để trò chuyện với thiếu nữ.

Vờ hỏi đường rồi hiếp dâm thiếu nữ

(Hình minh họa.)

Đi được một lúc, thấy đối tượng Chiến có nhiều biểu hiện lạ, chị Nguyễn sợ hãi nên dừng lại và vứt xe đạp bỏ chạy. Thấy vậy Tiến liền đuổi theo, lao tới ôm lấy chị Nguyễn mặc cho nạn nhân la hét, phản kháng. May mắn, đúng lúc này có một người đi đường phát hiện sự việc liền soi đèn pin nên "yêu râu xanh" rời khỏi hiện trường.

Chị Nguyễn sau đó trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Tại cơ quan điều tra, Tiến thừa nhận thời điểm đó có ý đồ cưỡng bức thiếu nữ song không đạt được mục đích.

Tại phiên xử ngày 27/10, Tòa cho rằng hành vi hiếp dâm của Tiến chưa đạt, gia đình bị hại đã có đơn bãi nại để bị cáo nhận thức được sai lầm, tuy nhiên hành vi của bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm danh dự, sức khỏe người khác nên cần phải nhận một hình phạt nghiêm minh. HĐXX tuyên phạt Tiến 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vờ hỏi đường rồi hiếp dâm thiếu nữ