Vợ chồng đại gia Lê Ân trao tiền cho Hào Anh hôm nay

Hoàng Anh| 11/02/2014 15:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vị đại gia thành phố Vũng Tàu cho biết mình và vợ đang chờ đợi Hào Anh và mẹ trong buổi gặp vào tối nay (11/2)...

Ông Lê Ân xúc động: "Mới đó mà đã 4 năm trôi qua. Bây giờ Hào Anh chắc đã lớn lắm rồi. Năm 2010, khi nghe tin bé Hào Anh bị vợ chồng Huỳnh Thanh Giang và Mã Ngọc Thơm hành hạ dã man ở trại tôm giống Minh Đức, thuộc huyện Đàm Dơi, Cà Mau, tôi đã rất xúc động đã hỗ trợ cho bé số tiền 100 triệu đồng. Số tiền được gửi trong ngân hàng Phương Nam, do một người khác đứng tên giùm vì lúc đó Hào Anh chưa đủ tuổi trưởng thành. Đến nay tiền lãi đã gần 50 triệu đồng. Hào Anh đã đủ tuổi trưởng thành để làm chủ số tiền này. Tôi mong là cháu sẽ làm được nhiều việc có ích cho gia đình và là công dân tốt cho xã hội".

Vợ chồng đại gia Lê Ân trao tiền cho Hào Anh hôm nay

Vị đại gia và vợ cho biết đang rất nôn nóng gặp Hào Anh, xem năm nay Hào Anh đã lớn và trưởng thành thế nào. Dự kiến, Hào Anh và mẹ  ruột của mình sẽ đến làng du lịch Chí Linh để gặp vị đại gia có lòng nhân hậu với hoàn cảnh thương tâm của mình vào tối nay (11/2).

Trong những ngày qua, vị đại gia nổi tiếng Vũng Tàu này bận rộn với sự hiếu kỳ của du khách về chiếc giường hoàng gia của Anh mà ông mới mua về, với giá 6 tỷ đồng.  Nhưng ông vẫn dành thời gian cho các công tác từ thiện, đặc biệt là chờ đón Hào Anh - nhân vật đã gây cho ông nhiều thương cảm.

Vợ chồng đại gia Lê Ân trao tiền cho Hào Anh hôm nay

Đại gia Lê Ân là vị đại gia từng gặp nhiều sóng gió, từng vào tù và đứng lên làm lại từ đầu. Ông từng trải qua 5  lần đổ vỡ hôn nhân và hiện đang hạnh phúc với người vợ kém ông 55 tuổi, tên Mai Mai. Ông là vị đại gia có lòng nhân hậu, hay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn mà ông biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng đại gia Lê Ân trao tiền cho Hào Anh hôm nay