Vợ chồng bán thịt heo bị cướp giật tài sản lúc rạng sáng

T.T| 21/01/2019 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi vợ chồng ông Mật đang lúi húi khóa cửa để đi chợ lúc rạng sáng thì bất ngờ bị một đối tượng áp sát, giật túi xách trên xe, cướp đi số tiền 200 triệu đồng cùng 2 chiếc điện thoại di động.

Ngày 21/1, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Yên (51 tuổi, ngụ phường 6, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Vợ chồng bán thịt heo bị cướp giật tài sản lúc rạng sáng

Nguyễn Văn Yên tại cơ quan Công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 3 giờ sáng ngày 27/12/2018, khi vợ chồng ông Văn Công Mật (49 tuổi) và bà Trần Thị Thu Giang (48 tuổi, phường 5, TP Mỹ Tho) đang khóa cửa để ra chợ bán thịt heo thì bất ngờ bị một người đàn ông đi tới, áp sát rồi giật chiếc túi xách treo trên xe máy và bỏ chạy. Khi ông Mật đuổi theo được một đoạn, thì bị đối tượng đe dọa và bỏ lại chiếc xe máy rồi tẩu thoát.

Gia đình ông Mật đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc. Được biết trong túi xách có 200 triệu đồng cùng với 2 điện thoại iPhone.

Nhận được thông tin, Công an TP Mỹ Tho đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng gây án là Nguyễn Văn Yên. Đến ngày 20/1, Công an TP Mỹ Tho bắt được Yên khi đang lẩn trốn tại một nhà trọ ở KCN tỉnh Bình Dương. Trước đó, Yên đã từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng bán thịt heo bị cướp giật tài sản lúc rạng sáng