Vinmart đồng loạt khai trương 9 siêu thị & cửa hàng tiện ích tại Hà Nội

PV| 20/11/2014 16:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

9 siêu thị và cửa hàng tiện ích đầu tiên trong hệ thống chuỗi 100 siêu thị VinMart và 1.000 cửa hàng tiện ích VinMart+ sẽ đồng loạt khai trương ngày 20/11 tại Hà Nội với mong muốn mang tới cho người tiêu dùng trải nghiệm và giá trị vượt trội khi mua sắm.

Những siêu thị và cửa hàng tiện ích này đều nằm tại các khu vực đông dân cư và có vị trí giao thông thuận lợi, bao gồm: Trung tâm thương mại Royal City, Trung tâm thương mại Times City, khu đô thị Trung Hòa, khu đô thị Xa La Hà Đông, làng Quốc tế Thăng Long, Trung tâm văn hóa thể thao giải trí StarBowl, Mỹ Đình.

Vinmart đồng loạt khai trương 9 siêu thị & cửa hàng tiện ích tại Hà Nội

Khi mua hàng tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ là khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc

Các siêu thị VinMart có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000m2, kinh doanh hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng thuộc khu vực cộng đồng lớn. Trong khi đó, các siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ có quy mô nhỏ hơn với diện tích dưới 1.000m2 và đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu, được bố trí tại các vị trí thuận tiện nhất cho việc mua sắm của khách hàng. Với phương châm “Gần hơn – nhanh hơn”, VinMart+ có sứ mệnh gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Ưu điểm nổi trội khi mua hàng tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ là khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng do tất cả các sản phẩm bày bán đều có xuất xứ rõ ràng, được cung cấp từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, đồng thời được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Hàng hoá rất đa dạng, vừa đáp ứng được tất cả các nhu cầu tiêu dùng thiết yếu, vừa phù hợp với những yêu cầu đặc thù của các nhóm khách hàng khác nhau như trái cây nhập khẩu, thịt bò Mỹ, Úc; cá tầm, cá hồi sống; thịt lợn hữu cơ…

Vinmart đồng loạt khai trương 9 siêu thị & cửa hàng tiện ích tại Hà Nội

Các siêu thị VinMart có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000m2, kinh doanh hơn 40 ngàn mặt hàng

Với mong muốn tạo ra một trải nghiệm mua sắm thuận tiện, thoải mái tối ưu cho khách hàng, VinMart chú trọng đến việc sắp xếp khoa học các mặt hàng trong siêu thị, chỉ dẫn rõ ràng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm. VinMart cũng cung cấp hàng loạt lợi ích gia tăng cho khách hàng như dịch vụ giao hàng miễn phí trong vòng 5km; dịch vụ làm sạch thực phẩm tươi miễn phí, gói quà miễn phí, chấp nhận thẻ tất cả các ngân hàng... Phiếu quà tặng VinMart cũng là một lựa chọn tốt giúp khách hàng chia sẻ trải nghiệm mua sắm tại VinMart với bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Chương trình Thẻ Khách hàng VinMart đem lại quyền lợi vượt trội cho khách hàng. Khi đăng ký thẻ (miễn phí) để tích điểm khi mua sắm tại hệ thống VinMart và VinMart+, số điểm tích luỹ sẽ được dùng để nâng hạng nhằm hưởng các đặc quyền tại VinMart, VinMart+ và các đơn vị đối tác trong hệ thống của tập đoàn Vingroup. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần đưa thẻ thành viên của các hệ thống thuộc Vingroup là sẽ được cấp ngay thẻ khách hàng thân thiết của VinMart và hưởng các quyền lợi tương đương.

Vinmart đồng loạt khai trương 9 siêu thị & cửa hàng tiện ích tại Hà Nội

VinMart chú trọng đến việc sắp xếp khoa học các mặt hàng trong siêu thị

Ông Hồ Ngọc Chương – CT HĐQT Công ty CP Siêu thị VinMart cho biết: “Hơn cả một địa chỉ mua sắm thông thường, VinMart mong muốn mang đến không gian mới hiện đại, năng động và chuyên nghiệp với những tiện ích vượt trội để người tiêu dùng trở thành trung tâm của sự phục vụ và tận hưởng những giá trị thực sự khác biệt. Với chiến lược phát triển thần tốc: 100 siêu thị VinMart và 1.000 siêu thị mini - cửa hàng tiện ích VinMart+ trên khắp cả nước, mục tiêu của VinMart là trở thành hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước, phục vụ người tiêu dùng một cách hiệu quả  nhất.”

Thông tin khuyến mãi: Trong dịp khai trương, từ ngày 20/11 đến hết 31/12/2014, VinMart đầu tư hơn 10 tỷ đồng để khuyến mãi hàng ngàn mặt hàng trên toàn hệ thống VinMart và đồng loạt giảm thêm 2%/hoá đơn cho tất cả khách hàng.

Vinmart đồng loạt khai trương 9 siêu thị & cửa hàng tiện ích tại Hà Nội

Trong dịp khai trương, từ ngày 20/11 đến hết 31/12/2014

Hệ thống siêu thị VinMart:

• Đại siêu thị:

1. VinMart Times City - Tầng hầm B1, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. VinMart Royal City - Tầng hầm B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội

3. VinMart Trung Hoà - Tầng hầm B1, N05, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

• Siêu thị:

4. VinMart Thăng Long - Tòa nhà 28T, làng Quốc tế Thăng Long, Cầu Giấy, Hà Nội

5. VinMart Hà Đông - Tòa nhà CT1B, khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội

6. VinMart Starbowl - Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

• Siêu thị mini:

7. VinMart+ Bà Triệu - Trung tâm Thương mại Vincom, số 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

8. VinMart+ Mỹ Đình - Tầng 1 - Chung cư CT9, Khu đô thị Mỹ Đình (Sông Đà), Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

• Cửa hàng tiện ích:

9. VinMart+ Hoàng Văn Thái - Tòa nhà CT2 khu chung cư 183 Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinmart đồng loạt khai trương 9 siêu thị & cửa hàng tiện ích tại Hà Nội