Vĩnh Long: Bé gái 10 tuổi bị xâm hại có thai 4,5 tuần

Mai Đỉnh(TH)| 30/03/2017 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Vĩnh Long đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc bé gái 10 tuổi tại huyện Bình Tân, bị xâm hại dẫn đến có thai 4,5 tuần.

Theo đó, ngày 30/3, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết: “Mọi việc sẽ được khẩn trương xác minh làm rõ, đồng thời sẽ trưng cầu giám định đầy đủ để làm cơ sở xử lý vụ việc theo quy định pháp luật”.

 Vĩnh Long: Bé gái 10 tuổi bị xâm hại có thai 4,5 tuần

Bé H và các bạn trong xóm, cùng kết quả siêu âm. Ảnh: H. Dương

Trước đó, ông N.C.L (ngụ huyện Bình Tân) có thông tin đến báo chí về việc cháu gái ông là bé N.K.H (sinh ngày 9-9-2007) bị một thanh niên ngụ cùng xóm tên H.T.Tr (38 tuổi) xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

Phía gia đình cho biết, bà ngoại bé H. khi tắm cho bé thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường nên nghi ngờ rồi hỏi chuyện và mua que về thử thì phát hiện bé có thai. Người thân hỏi han nhiều lần bé gái mới khóc và cho biết bị H.T.Tr ở chung xóm làm bậy sáu lần. Bé gái còn cho biết bị Tr. hăm dọa giết nên không dám hé răng nói với ai.

Sáng 28-3, gia đình đưa bé H. đi siêu âm tại phòng khám ở thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long với kết quả xác định bé có thai 4,5 tuần. Sự việc sau đó được gia đình trình báo đến Công an xã Mỹ Thuận. Sau khi vụ việc bị phát giác, đối tượng Tr. đã qua nhà để gặp bà ngoại bé H.

Cũng trong sáng 30-3, bé cùng bà ngoại và một số người thân đã được Công an huyện Bình Tân mời đến để làm việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Long: Bé gái 10 tuổi bị xâm hại có thai 4,5 tuần