Văn hóa - Du lịch

Vịnh Hạ Long vào top 51 điểm đến đẹp nhất thế giới

Thục Anh (T/H) 08/11/2023 - 12:14

Tạp chí quốc tế Condé Nast Traveler mới đây đã công bố danh sách 51 địa điểm đẹp nhất trên toàn thế giới, trong đó có Vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Được gọi tên trong danh sách 51 điểm đến đẹp nhất thế giới, Vịnh Hạ Long nằm ở Đông Bắc của Việt Nam, thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách thủ đô Hà Nội khoảng 165km. Nơi đây được du khách trong nước và bạn bè quốc tế đặc biệt yêu thích bởi vẻ đẹp hài hòa của non nước kỳ vĩ, làn nước trong xanh tựa ngọc lục bảo cùng những hòn đảo đá vôi phủ màu xanh mướt của rừng cây nhiệt đới.

vinh-ha-long-vao-top-nhung-diem-den-dep-nhat-the-gioi.jpg
Vịnh Hạ Long vào Top những điểm đến đẹp nhất thế giới

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên “có một không hai”, những tín đồ du lịch chắc chắn sẽ không khỏi thích thú với vô vàn hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, khám phá hang động kỳ bí, leo núi mạo hiểm, ghé thăm các làng chài trên biển. Và đặc biệt, đừng bỏ lỡ chuyến hành trình khám phá đầy hấp dẫn trên du thuyền, nơi du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng tuyệt tác thiên nhiên rực rỡ tráng lệ và tận hưởng những dịch vụ cao cấp hàng đầu.

Theo Condé Nast Traveler, Trái Đất ẩn giấu nhiều điều đáng kinh ngạc như những dòng sông băng khổng lồ, núi non hùng vĩ, vùng đồng bằng sinh sống các loài động vật hoang dã... Dù không thể xác định chính xác những thắng cảnh vĩ đại nhất, tạp chí Mỹ đã chọn ra 51 địa điểm đẹp nhất thế giới truyền cảm hứng du lịch.

Bên cạnh vịnh Hạ Long, nhiều điểm đến khác của châu Á và thế giới nằm trong danh sách gồm: rừng Amazon (Nam Mỹ), thác Angel (Venezuela), Nam Cực, rừng trúc Arashiyama (Nhật Bản), hoang mạc Atacama (Chile), đại lộ cây Baobabs (Madagascar), quần đảo Azores (Bồ Đào Nha), Vườn quốc gia Banff (Canada), bãi biển Boulders (Nam Phi)…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vịnh Hạ Long vào top 51 điểm đến đẹp nhất thế giới