VinFast "chơi lớn", mời David Beckham ra mắt xe tại Pháp

Minh Khang| 02/10/2018 13:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cựu ngôi sao bóng đá CLB Manchester Utd David Beckham cùng Hoa hậu Tiểu Vy là những khách mời đặc biệt xuất hiện bên cạnh hai mẫu xe đầu tiên của VinFast tại triển lãm Paris.

VinFast mời cựu ngôi sao bóng đá David Beckham xuất hiện cùng hai mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 vào 2/10 tại triển lãm Paris. Tiền vệ điển trai người Anh sẽ xuất hiện trên sân khấu và có những cảm nhận đầu tiên về xe VinFast trong khuôn khổ màn ra mắt. 

VinFast

David Beckham sẽ xuất hiện cùng hai mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 vào 2/10 tại triển lãm Paris

Bên cạnh tài năng trong bóng đá, nhất là khi còn thuộc biên chế câu lạc bộ Manchester Utd (1992-2003), Beckham được biết đến là hình mẫu đàn ông của gia đình và sở hữu một bộ sưu tập xe hơi giá trị. "Số 7 huyền thoại" đã bước sang tuổi 43 nhưng vẫn toát lên chất lịch lãm, sang trọng.

Được biết, đây là những yếu tố để VinFast mời Beckham xuất hiện trong buổi ra mắt. Bởi mục tiêu của hai mẫu xe đầu tiên hướng đến cũng là cao cấp, sang trọng và cho cả gia đình. Chiếc SUV sẽ có 7 chỗ.Bên cạnh tài năng trong bóng đá, nhất là khi còn thuộc biên chế câu lạc bộ Manchester Utd (1992-2003), Beckham được biết đến là hình mẫu đàn ông của gia đình và sở hữu một bộ sưu tập xe hơi giá trị. "Số 7 huyền thoại" đã bước sang tuổi 43 nhưng vẫn toát lên chất lịch lãm, sang trọng.

Ngoài đam mê trái bóng tròn và dành thời gian cho gia đình sau khi giải nghệ vào 2013 trong màu áo câu lạc bộ Pháp, Paris Saint-Germain, David Beckham có sở thích đặc biệt đối với ôtô và là một tay chơi thực thụ. Trong bộ sưu tập của tuyển thủ xứ sương mù có đầy đủ các dòng từ siêu xe đến siêu sang, từ xe cơ bắp đến xe thể thao.

* Lễ ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show diễn ra vào 15h45 ngày 2/10  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinFast "chơi lớn", mời David Beckham ra mắt xe tại Pháp