VinaPhone bổ sung tính năng hỗ trợ online trên hàng loạt kênh chăm sóc khách hàng

Nguyễn Cúc| 12/11/2018 18:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bên cạnh tổng đài hỗ trợ khách hàng 18001091 thường trực, khách hàng có thể liên hệ qua nhiều kênh online của VinaPhone để được hỗ trợ, giải đáp từ 7h - 21h tất cả các ngày các ngày trong tuần.

Với mọi yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hay tư vấn gói cước, khách hàng giờ đã có thể tìm tới các kênh online của VinaPhone để được phục vụ nhanh nhất. Hệ thống hỗ trợ online hiện đã được VinaPhone triển khai trên cả website, ứng dụng và fanpage, sẵn sàng cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.

Tại cả 3 website như: https://vnpt.com.vn, https://vinaphone.com.vn và https://cskh.vinaphone.vn, khách hàng đều có thể nhấp vào box chat ở góc phải màn hình để trao đổi với nhân viên hỗ trợ. Box chat hiện hỗ trợ nhiều ứng dụng nhắn tin khác nhau như Telegram, Skype và Live chat.

Trên fanpage https://facebook.com/vinaphonefan, khách hàng cũng chỉ cần chọn mục “Gửi tin nhắn” để ngay lập tức liên hệ với nhân viên VinaPhone để được giải đáp, hỗ trợ kịp thời.

VinaPhone bổ sung tính năng hỗ trợ online trên hàng loạt kênh chăm sóc khách hàng

Kênh hỗ trợ online cũng đã được VinaPhone tối ưu trên các ứng dụng chăm sóc khách hàng như My VNPT và VinaPhone Plus. Trên ứng dụng My VNPT, khách hàng chỉ cần truy cập mục “Hỗ trợ”, chọn loại yêu cầu tương ứng và nhấn Gửi. Với ứng dụng VinaPhone Plus, khách hàng chọn mục “Live chat” để gặp nhân viên tư vấn. Các ứng dụng đều đã được cung cấp trên cả Google Play và App Store. Khách hàng chỉ cần tải về và đăng ký/đăng nhập sau vài thao tác đơn giản.

Các dịch vụ, sản phẩm được hỗ trợ online bao gồm cả di động VinaPhone, cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn về sản phẩm, gói cước, các chương trình khuyến mại, báo hỏng, khóa dịch vụ hoặc đăng ký lắp đặt. Kênh online cũng sẽ tiếp nhận mọi ý kiến, đóng góp của khách hàng dành cho các dịch vụ của VinaPhone.

Chăm sóc khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của VinaPhone nói riêng và Tập đoàn VNPT nói chung. Cùng với việc nâng cao năng lực tổng đài, đa dạng hóa các kênh hỗ trợ online, VinaPhone đã, đang và sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, cũng như xây dựng các chương trình ưu đãi mới đáp ứng những nhu cầu riêng của từng nhóm thuê bao cụ thể để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone bổ sung tính năng hỗ trợ online trên hàng loạt kênh chăm sóc khách hàng