Vietnam's Next Top Model 2016: Những tình huống "không thể lường trước"

Hà Thu| 25/05/2016 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều tình huống "không thể lường trước" đã xảy ra như việc NTK Lý Quí Khánh "quỳ lạy" host Thanh Hằng và có cuộc "khẩu chiến" với nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.

Đúng với tiêu chí “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”, sau khi siêu mẫu Thanh Hằng quyết định thông báo rằng phần thi đầu tiên sẽ là phần thi catwalk với trang phục áo tắm thay vì trang phục truyền thống như mọi khi, hàng ngàn thí sinh đã trở nên vô cùng bất ngờ và hoang mang và sửng sốt. Ban giám khảo đã liên tục lựa chọn ra những cái tên sáng giá của khu vực miền Bắc.

Giám khảo Lý Quí Khánh bất ngờ quỳ lạy host Thanh Hằng

Đặc biệt, trong phần catwalk của một thí sinh gây nên nhiều tranh cãi của ban giám khảo. Trong khi siêu mẫu Thanh Hằng vẫn đang lưỡng lự với sự lựa chọn của mình thì giám khảo Lý Quí Khánh đã khiến cả khán phòng bất ngờ và nóng hơn bao giờ hết khi bỗng dưng quỳ xuống và “năn nỉ” host Thanh Hằng lựa chọn thí sinh này vào phần thi tiếp theo.

Vietnam's Next Top Model 2016: Những tình huống

Hành động này của nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã khiến cả khán phòng như vỡ òa và tạo nên động lực cho rất nhiều thí sinh còn lại. Chắc chắn với sự nhiệt huyết của lần đầu tiên ngồi ghế nóng, giám khảo Lý Quí Khánh sẽ là một ẩn số thú vị của chương trình.

Thí sinh khiến BGK đau đầu suy nghĩ lâu nhất

Chàng trai Nguyễn Xuân Huỳnh là một trong  những thí sinh nam khiến bộ tứ giám khảo đã phải “cãi nhau” kịch liệt. Trong khi giám đốc sáng tạo Hà Đỗ không vừa lòng với hình thể của chàng trai này thì giám khảo Lý Quí Khánh lại đứng trên lập trường của một nhà thiết kế và cho rằng hình thể của Nguyễn Xuân Huỳnh rất phù hợp.

Vietnam's Next Top Model 2016: Những tình huống

Thí sinh Nguyễn Xuân Huỳnh

Ngay sau đó, giám khảo Samuel Hoàng đã tham gia vào trận “khẩu chiến” này khiến cho tranh cãi đẩy lên đỉnh điểm. Cuối cùng, thí sinh này phải thể hiện biểu cảm khuôn mặt và tạo dáng với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau để thuyết phục được bộ tứ quyền lực và giành quyền đi tiếp vào vòng trong.

Nam thí sinh giống quán quân Quang Hùng khiến giám khảo Thanh Hằng và Hà Đỗ cãi nhau

Chàng trai Quách Văn Thái đã khiến 2 giám khảo nữ tranh cãi kịch liệt. Không sở hữu một thân hình 6 múi nhưng bù lại theo lời của giám khảo Hà Đỗ thì lại có một thân hình rắn chắc đủ chuẩn cùng một khuôn mặt cực kì phù hợp cho các bức hình và các nhãn hàng thời trang cao cấp.

Vietnam's Next Top Model 2016: Những tình huống

Trong khi đó, siêu mẫu Thanh Hằng lại cho rằng chàng trai này có đam mê nhưng chưa thực sự dành nhiều thời gian để tập luyện và chuẩn bị kỹ càng. Ngay lập tức, giám khảo Samuel Hoàng cũng đồng tình với giám đốc sáng tạo Hà Đỗ khi cho rằng Quách Văn Thái có một gương mặt sắc sảo rất châu Á và có đôi tai giống với quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 Quang Hùng.

Cô gái bất chấp chùi lớp make-up để được NTK Lý Quí Khánh ôm

Vietnam's Next Top Model 2016: Những tình huống

Phạm Thị Nga trang điểm đậm khiến ban giám khảo không hài lòng

Phan Thị Nga sau khi bị từ chối đã kiên quyết thể hiện lòng đam mê của mình với ban giám khảo. Đây là lần thứ 2 tham gia vào chương trình nhưng theo lời giám khảo Samuel Hoàng, Phan Thị Nga không có được một thần thái chuẩn khi sải bước trên sàn catwalk và đó chính là điều khiến cô không nhận được 3 phiếu đồng ý từ bộ tứ.

Vietnam's Next Top Model 2016: Những tình huống

Sau khi được góp ý, Phan Thị Nga đã nhận lỗi, dùng tay không lau lớp trang điểm và nhận được sự chia sẻ của BGK

Tuy nhiên, cô ngay lập tức dùng tay không chùi ngay lớp trang điểm đậm không phù hợp sau khi bị NTK Lý Quí Khánh góp ý. Chính tinh thần đó và cơ hội sải bước một lần nữa đã khiến Phan Thị Nga được giám khảo công nhận và cho cơ hội vào vòng trong.

Giám khảo Samuel Hoàng và Lý Quí Khánh cãi nhau vì thân hình trai đẹp

Huấn luyện viên thể hình điển trai Tạ Tuấn Anh đã khiến cho hai giám khảo “soái ca” phải cãi nhau vì thân hình 6 múi của mình. Trong khi giám khảo Lý Quí Khánh cho rằng thân hình của chàng trai này vô cùng đạt chuẩn thì giám khảo Samuel Hoàng lại cho rằng việc tập gym quá đà khiến đôi vai hơi to.

Vietnam's Next Top Model 2016: Những tình huống

Thân hình 6 múi của Tạ Tuấn Anh khiến giám khảo Lý Quí Khánh và Samuel Hoàng "khẩu chiến"

Trong khi đó, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ hoàn toàn đồng ý cho cho rằng Tạ Tuấn Anh có một gương mặt sáng rất phù hợp cho các shoot hình high-fashion và một thân hình rất hợp cho người mẫu quảng cáo. Cuối cùng, “cuộc chiến” của hai giám khảo “soái ca” cũng được kết thúc và Tạ Quang Hùng đã nhận được 3 gật đầu từ bộ tứ quyền lực.

Chàng trai nhảy quá bốc khiến BGK phấn khích

Vietnam's Next Top Model 2016: Những tình huống

Thí sinh Nguyễn Tiến Thành nhảy quá bốc lửa

Chàng trai Nguyễn Tiến Thành sinh năm 1992 với chiều cao 1m75 đến từ Hòa Bình đã khiến cho ban giám khảo và cả khán phòng trở nên vô cùng sôi động khi cuối đường catwalk đã thể hiện những điệu nhảy vô cùng điêu luyện. Chính sự khuấy động và tự tin này của Tiến Thành đã khiến cho ban giám khảo vô cùng thích thú và yêu cầu anh chàng thể hiện những điệu nhảy đó một lần nữa.

Vietnam's Next Top Model 2016: Những tình huống

Với thể hình chuẩn, Nguyễn Tiến Thành đã nhanh chóng nhận được 4 cái gật đầu đồng ý từ bộ tứ quyền lực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam's Next Top Model 2016: Những tình huống "không thể lường trước"