Doanh nghiệp - Doanh nhân

VIETNAM EXPO 2024: Giới thiệu và trải nghiệm hệ thống chữa cháy tự động của Firefront Việt Nam

Ngọc Bảo 05/04/2024 - 07:27

Hàng loạt giải pháp thi công, thiết bị phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) hiện đại, thân thiện với môi trường… của thương hiệu Firefront Việt Nam đã được giới thiệu, trưng bày và trải nghiệm trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 - VIETNAM EXPO 2024. Sự kiện đang được diễn ra từ ngày 03 – 06/04/2024 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Tại triển lãm Vietnam Expo 2024 lần này, Công ty Cổ phần Firefront Việt Nam đã mang tới không chỉ các dòng sản phẩm bình chữa cháy HAFICO đã quá đỗi quen thuộc với người sử dụng mà còn là những giải pháp tư vấn, thiết kế thi công phòng cháy chữa cháy, một trong những nhu cầu vô cùng thiết thực đối với cả các công trình dân dụng và kho bãi nhà xưởng sản xuất.

anh-1.jpg
Công ty Cổ phần Firefront Việt Nam trưng bày các sản phẩm có tính ứng dụng cao tại VIETNAM EXPO 2024.

Bên cạnh các dòng sản phẩm bình chữa cháy HAFICO thông dụng bao gồm: các loại bình chữa cháy bột ABC, BC, bình foam và bình CO2, đến với VIETNAM EXPO 2024, Firefront Việt Nam đã mang đến dòng sản phẩm chiến lược của mang thương hiệu HAFICO. Đây được coi là dòng sản phẩm chiến lược của công ty và đã thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân cũng như tổ chức đến tham quan.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm bình LITHI/WB và LITHI/FK này là sử dụng công nghệ chữa cháy gốc nước và gốc khí để phục vụ dập tắt các đám cháy do pin Lithium hoặc ắc quy.

anh-2.jpg
Dòng sản phẩm bình LITHI/WB và LITHI/FK có thể dập tắt các đám cháy do pin Lithium hoặc ắc quy.

Cùng với các hệ thống chữa cháy tự động thông minh, sử dụng các công nghệ tiên tiến đi kèm với đó là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vựa thiết kế thi công phòng cháy chữa cháy, Firefront Việt Nam còn mang tới hội chợ các giải pháp tư vấn, thiết kế thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy hoàn toàn tự động bằng khí FM200 và khí CO2.

anh-3.jpg
Hệ thống chữa cháy tự động của Công ty FIREFRONT Việt Nam.

Ông Vũ Đình Luận - Phó Giám đốc Công ty cổ phần FIREFRONT Việt Nam cho biết “Năm vừa qua đã có rất nhiều vụ cháy đáng tiếc xảy ra không chỉ đối với các công trình dân dụng như chung cư mini, nhà ở cá nhân, mà còn đối với cả các cơ sở kinh doanh, sản xuất. Phần lớn những tai nạn kể trên là do ý thức của người dân cũng như việc xem nhẹ tầm quan trọng của công tác phòng cháy chữa cháy của chủ cơ sở. Chính vì vậy, chúng tôi đã nghiên cứu phát triển những giải pháp phòng cháy chữa cháy có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã phát triển ra phương pháp tích hợp các hệ thống chữa cháy và các cảm biến thông minh, camera sử dụng công nghệ AI để phát hiện và cảnh báo đám cháy sớm, cũng như tự động sử dụng những chất chữa cháy phù hợp với rủi ro cháy nổ của khách hàng. Không chỉ vậy, tùy theo nhu cầu cũng như tình trạng thực tế nhà xưởng, văn phòng, nhà kho, chúng tôi cũng cung cấp tới khách hàng dịch vụ tư vấn và thiết kế thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy” .

Với phương châm “An toàn của bạn là trách nhiệm của chúng tôi” Firefront Việt Nam dư kiến sẽ tập trung phát triển đa dạng giải pháp hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của người dân về lắp đặt và đảm bảo điều kiện phòng cháy chữa cháy trong đời sống và lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VIETNAM EXPO 2024: Giới thiệu và trải nghiệm hệ thống chữa cháy tự động của Firefront Việt Nam