VietBank ký kết hợp tác với Thuduc House

Như Nguyễn| 30/07/2015 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/7/2015, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) và CTCP Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện tài trợ vốn và bảo lãnh dự án chung cư TDH - Phước Long.

VietBank ký kết hợp tác với Thuduc House

Thông qua thỏa thuận hợp tác, VietBank sẽ tài trợ vốn cho Thuduc House đối với dự án chung cư TDH - Phước Long và thực hiện bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của Thuduc House đối với khách hàng. Bên cạnh đó, khách mua nhà sẽ được VietBank ưu tiên xem xét cho vay với thời hạn hấp dẫn đến 25 năm với lãi suất hợp lý và mức vay tối đa lên đến 100% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó VietBank còn đưa ra phương thức trả nợ linh hoạt tùy theo mức thu nhập của khách hàng. Vì vậy, khách mua nhà hoàn toàn an tâm khi chọn dịch vụ tài chính của VietBank và căn hộ TDH - Phước Long do Thuduc House làm chủ đầu tư.

Với phương châm “Khách hàng không phải trả bất cứ loại phí nào ngoài lãi suất vay hàng tháng” đã và đang được áp dụng, khách hàng sẽ được miễn phí thẩm định tài sản, phí quản lý tài sản đảm bảo, hoàn lại phí công chứng và phí đăng ký giao dịch đảm bảo, không thu phí trả nợ trước hạn và các loại phí khác…

Đối với việc hợp tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, Thuduc House và các công ty thành viên sẽ được ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của VietBank, cùng hợp tác phát triển các sản phẩm về nguồn vốn khác như: quản lý dòng tiền, các sản phẩm tài chính phái sinh…

Lễ ký kết lần này đã mở ra những cơ hội hợp tác phát triển mới trên nhiều lĩnh vực như tín dụng, thanh toán, dịch vụ cũng như hướng tới mục tiêu trở thành đối tác đồng hành, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững và nâng cao giá trị thương hiệu của cả hai bên.

Chung cư TDH - Phước Long

Dự án tọa lạc tại phường Phước Long B, Q.9, TP.HCM, nằm ngay xa lộ Hà Nội, cạnh UBND Q.9, trên tuyến metro Bến Thành Suối Tiên, cách ngã tư Bình Thái 300 m, cách quận 1 khoảng 7 km. Chung cư TDH - Phước Long có 4 block cao 14 tầng với 168 căn hộ diện tích từ 45,6-83,6 m2 và 3 shop thương mại tạo sinh khí nhộn nhịp cho tổng thể chung cư. Hiện tại, dự án đang thi công phần thân và dự kiến bàn giao căn hộ cuối quý 1/2016.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietBank ký kết hợp tác với Thuduc House