"Việt Nam tôn trọng quyết định của người dân Hoa Kỳ”

19/11/2020 19:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng một lần nữa khẳng định quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Mỹ, cho dù bất kỳ ai thắng cử trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ hôm mùng 3/11 vừa qua.

Cụ thể, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc khi nào Việt Nam gửi điện chúc mừng tới Tổng thống đắc cử Hoa Kỳ Joe Biden, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao nêu rõ:

"Việt Nam tôn trọng quyết định của người dân Hoa Kỳ và có thể khẳng định dù ai thắng cử thì Hoa Kỳ vẫn là 1 trong những đối tác quan trọng hàng đầu và có quan hệ tốt đẹp với Việt Nam trên tinh thần hiểu biết, tôn trọng lẫn nhau", bà Lê Thị Thu Hằng khẳng định.

bo_ngoai_giao2.jpg
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng

Về thông tin chuyến thăm Việt Nam của Cố vấn An ninh Quốc gia Robert O'Brien, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết:

"Trong hai ngày 20-22/11/2020, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Robert O'Brien sẽ thăm chính thức Việt Nam để kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Hoa Kỳ. Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Robert O'Brien sẽ gặp một số lãnh đạo Bộ, ngành của Việt Nam nhằm trao đổi quan hệ song phương và các lĩnh vực quốc tế hai bên cùng quan tâm".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Việt Nam tôn trọng quyết định của người dân Hoa Kỳ”