Văn hóa - Du lịch

Việt Nam lọt top 10 quốc gia lý tưởng để du lịch kết hợp làm việc từ xa

Thục Anh (TH) 03/07/2023 - 10:32

Việt Nam đã ghi dấu ấn trong danh sách "10 quốc gia lý tưởng để làm việc từ xa với giá cả phải chăng" của tạp chí du lịch danh tiếng The Travel.

Theo The Travel, Việt Nam là một đất nước đáng khám phá, nơi khách du lịch có thể tìm thấy tất cả những điều tuyệt vời mà họ đang tìm kiếm. Với ẩm thực tuyệt hảo, phong cảnh tuyệt đẹp và lòng mến khách của người dân, Việt Nam đã ghi điểm với thương hiệu du lịch quốc tế. Đặc biệt, các cơ sở lưu trú tại đây được đánh giá là phù hợp với túi tiền và cung cấp dịch vụ chất lượng.

Việt Nam nằm ở vị trí thứ 7 trong danh sách này, cùng với 9 quốc gia khác, bao gồm Cộng hòa Séc, Thái Lan, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Mexico, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Bungary và Colombia.

ket-hop-du-lich-va-lam-viec-tu-xa-trai-nghiem-doc-dao-tai-viet-nam..jpg
Kết hợp du lịch và làm việc từ xa - trải nghiệm độc đáo tại Việt Nam.

The Travel nhận định, không có nơi nào cung cấp đầy đủ mọi thứ cho khách du lịch toàn cầu như Việt Nam. Những món ăn tuyệt vời nổi tiếng thế giới, phong cảnh siêu thực cùng sự thân thiện, mến khách của người dân đã tạo nên thương hiệu của Việt Nam trên trường quốc tế.

Bên cạnh đó, các cơ sở lưu trú tại Việt Nam thường có giá cả phải chăng và đi kèm chất lượng dịch vụ tốt. Đến với Việt Nam, du khách có cơ hội khám phá thiên nhiên tươi đẹp với những địa điểm tham quan nổi tiếng thế giới như Vịnh Hạ Long, Tràng An, Phong Nha - Kẻ Bàng, Phú Quốc…

Nếu đang tìm kiếm những “viên ngọc ẩn”, những tín đồ du lịch chắc chắn không thể bỏ qua Phú Yên, Quy Nhơn, đảo Phú Quý, hay Yên Bái, Cao Bằng, Kon Tum… đều là những địa điểm nguyên sơ còn ít được biết đến với du khách quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam lọt top 10 quốc gia lý tưởng để du lịch kết hợp làm việc từ xa