Việt Nam hướng tới danh hiệu Điểm đến hàng đầu châu Á 2022

Thục Anh (TH)| 08/06/2022 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổng cục Du lịch kêu gọi người dân, du khách bình chọn cho Việt Nam tại giải thưởng World Travel Awards 2022, tập trung vào các hạng mục Điểm đến hàng đầu châu Á và Điểm đến di sản/văn hóa/du lịch bền vững hàng đầu châu Á.

Theo Tổng cục Du lịch, năm nay, du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử tại 10 hạng mục. Đó là “Điểm đến hàng đầu châu Á 2022;” “Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á 2022;” “Điểm đến di sản hàng đầu châu Á 2022; “Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á 2022;” “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2022;” “Điểm đến dành cho giới trẻ hàng đầu châu Á 2022;” “Điểm đến bãi biển hàng đầu châu Á 2022;” “Cơ quan du lịch hàng đầu châu Á 2022” dành cho Tổng cục Du lịch; “Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á 2022” dành cho Hà Nội và “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á 2022” dành cho Hội An.

hoi-an-quang-nam-vntrip-1155.jpg
Tại WTA 2022, Hội An được đề cử ở hạng mục Điểm đến đô thị văn hóa hàng đầu châu Á.

Trước đó, Việt Nam đã 3 lần là Điểm đến hàng đầu châu Á, nhiều lần nhận giải các hạng mục điểm đến di sản, văn hóa, du lịch bền vững từ năm 2018 đến năm 2021. Tại WTA 2022, Tổng cục Du lịch kêu gọi sự hưởng ứng của người dân, du khách bình chọn cho du lịch Việt Nam tập trung vào các hạng mục: Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á, Điểm đến di sản hàng đầu châu Á và Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á.

Để bình chọn cho các đại diện của ngành du lịch Việt Nam tại WTA 2022, độc giả truy cập vào đường link https://www.worldtravelawards.com/vote, đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản bình chọn, sau đó bỏ phiếu theo hướng dẫn trên website này.

Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards – WTA) được tổ chức thường niên từ năm 1993, đến nay đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới, góp phần tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam hướng tới danh hiệu Điểm đến hàng đầu châu Á 2022