Việt Hàn Group bay cao – vươn xa

Cư Phú| 02/05/2019 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/5/2019, Công ty CP Tập đoàn Việt Hàn (Việt Hàn Group) đã tổ chức thành công sự kiện 2 trong 1: Ra mắt cơ sở Việt Hàn Hà Nội và Khai trương dự án Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe tại Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, buổi khai trương còn diễn ra lễ kí kết giữa Công ty Cp Tập đoàn Việt Hàn với 8 đơn vị đối tác, bao gồm: Công ty Well gen Việt Nam (Sinh trắc học vân tay); Công ty CP nước CNA (Nước từ trường); Công ty CP Bizlink Pharma (Tấm chắn bức xạ điện từ); Công ty TNHH Medistar Việt Nam; Công ty CP Tập đoàn Thành An; Công ty TNHH Renewtech Việt Nam (Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu ô tô và xe máy); Công ty CP SXTM& Dược phẩm Tâm An Phát và Công ty CP BKav. Buổi event diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt của hàng trăm khách mời, đối tác, cộng sự… Đặc biệt, chương trình còn có sự chung vui âm nhạc với những tiết mục đặc sắc, sâu lắng qua phần thể hiện của Nghệ sĩ Nhân dân Trung Đức và ca sĩ trẻ Thanh Loan.

Việt Hàn Group bay cao – vươn xa

Kí kết với đại diện Công ty CP nước CNA

Việt Hàn Group bay cao – vươn xa

Kí kết hợp tác với đối tác Đài Loan.

Cùng nhìn lại hành trình chắp cánh, bay cao và vươn xa của Công ty CP Tập đoàn Việt Hàn.

Khởi nguồn từ năm 2007, khi mới 33 tuổi, anh Mai Huy Văn đã mong muốn thành lập một hãng taxi riêng, góp phần hỗ trợ cho quá trình đi lại của mọi người được thuận tiện và dễ dàng hơn. Đó là lí do Vina taxi ra đời và hoạt động chính ở địa bàn Hà Nội. Đây được coi là tiền đề để Công ty CP Tập Đoàn Việt Hàn ra đời dựa trên nền tảng của đứa con tinh thần Vina taxi.

Kế thừa từ năm 2007, Công ty CP Việt Hàn ra đời năm 2016 với tên gọi Công ty CP Vận tải Việt Hàn. Từ một doanh nghiệp nhỏ, bằng sự nỗ lực của toàn thể lãnh đạo, nhân viên và lái xe, cho đến nay công ty đang dần khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực taxi.

Tiếp tục đà phát triển, HĐQT công ty chủ trương mở rộng hoạt động kinh doanh có liên quan với nhau như: Sửa chữa xe ô tô, cung cấp xăng dầu, kinh doanh xe ô tô và phụ tùng, đào tạo và sát hạch lái xe. Thời gian tới, Việt Hàn Group tiếp tục triển khai các ngành nghề khác như: Du lịch, du học và Nhà hàng. Mục tiêu trở thành 1 Tập Đoàn đa ngành nghề, đa lĩnh vực.

Sứ mệnh của Việt Hàn group là đem tới cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, với phươn châm “Tận tâm phục vụ - Hơn cả yêu thương” cùng với giá trị cốt lõi: Nhanh chóng, tiết kiệm, tiện lợi, chu đáo và chuyên nghiệp. Tất cả góp phần tạo nên thương hiệu và giá trị của Việt Hàn group.

Việt Hàn Group bay cao – vươn xa

CTHĐQT Mai Huy Văn và các cộng sự cắt băng khánh thành.

Việt Hàn Group bay cao – vươn xa

Lễ khai trương cơ sở Việt Hàn Hà Nội và Khai trương Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Thái Nguyên.

Việt Hàn group hiện đang có địa bàn kinh doanh tại 3 tỉnh: Việt Hàn Hà Nội; Việt Hàn Thái Nguyên và Việt Hàn Hòa Bình. Trong tương lai, Việt Hàn group tiếp tục mở rộng địa bàn đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Tại Thái Nguyên đã triển khai dự án Taxi Việt Hàn Thái Nguyên; Trạm cung cấp xăng dầu và dạy, bổ túc tay lái. Tại Hà Nội đã triển khai dự án vận tải từ 5 đến 45 chỗ ngồi. Còn tại Hòa Bình cũng đã triển khai dự án Taxi Việt Hàn Hòa Bình.

Dự án Du lịch trong và ngoài nước đang triển khai mạnh mẽ tại Hà Nội. Hàng loạt dự án cũng đang đi vào hoạt động tại Hòa Bình như: Dự án trung tâm dịch vụ ô tô; Trạm cung cấp xăng dầu; Kinh doanh ô tô và phụ tùng; Dịch vụ sửa chữa xe ô tô; Dự án Du lịch trong và ngoài nước đang triển khai mạnh mẽ tại Hà Nội. Hàng loạt dự án cũng đang đi vào hoạt động tại Hòa Bình như: Dự án trung tâm dịch vụ ô tô; Trạm cung cấp xăng dầu; Kinh doanh ô tô và phụ tùng; Dịch vụ sửa chữa xe ô tô

Thái Nguyên có dự án xây dựng trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe.

Việt Hàn Group bay cao – vươn xa

Việt Hàn Group bay cao – vươn xa

Nghệ sĩ Nhân dân Trung Đức và ca sĩ Thanh Loan

Với những dự án đã, đang và sẽ triển khai cùng hàng loạt địa bàn mới sẽ đi vào hoạt động, Việ Hàn group mong muốn trở thành 1 tập đoàn đa ngành đa lĩnh vực tại VN. Cụ thể, mở rộng sang các lĩnh vực thương mại – đây là những ản phẩm góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội như: Giáo dục, Y tế và Công nghệ mới.

Việt Hàn Group bay cao – vươn xa

Những lẵng hoa chúc mừng cho sự kiện

Việt Hàn Group bay cao – vươn xa

Các đối tác và khách mời chúc mừng cho sự kiện thành công tốt đẹp.

Với những tiền đề trong quá khứ, thành công ở hiện tại và tầm nhìn trong tương lai, Việt Hàn group sẽ bay cao, vươn xa, hứa hẹn trở thành 1 thương hiệu tầm cỡ.

Việt Hàn Group bay cao – vươn xa

Việt Hàn Group bay cao – vươn xa

Kí kết giữa Việt Hàn group và các đối tác.

Việt Hàn Group bay cao – vươn xa

Các cộng sự chúc mừng cho sự kiện thành công tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Hàn Group bay cao – vươn xa