Victoria Beckham phủ nhận tin đồn hôn nhân tan vỡ

Hà Thu| 07/10/2015 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Victoria Beckham lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng, vợ chồng cô gặp trục trặc trong cuộc sống gia đình sau 16 năm chung sống một mái nhà và khẳng định họ vẫn yêu thương nhau.

Victoria Beckham phủ nhận tin đồn hôn nhân tan vỡ

Victoria và David là cặp đôi hạnh phúc nhất trong làng giải trí thế giới hiện nay

Chặng đường 16 năm chung sống của Victoria và David Beckham không trơn tru và đẹp như mơ, cũng từng trải qua sóng gió nhưng sự khôn khéo và tình yêu đã giữ họ lại bên nhau.

Thực tế, trong vòng vài tháng trở lại đây, nhiều tin đồn liên quan đến những trục trặc trong cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí thế giới đã khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Đặc biệt, đỉnh điểm của những tin đồn này là vào tháng 9 vừa qua, khi Victoria Beckham đã đi xóa 2 hình xăm liên quan tới Beckham.

Đầu tiên là dòng chữ DB, tên viết tắt của cựu ngôi sao Man United ở cổ tay trái. Mới đây nhất, bà mẹ 4 con cũng đã quyết định đi xóa hình xăm chạy dọc từ gáy xuống vai. Đây là dòng chữ Do Thái có ý nghĩa là "I am my beloved’s and my beloved is mine" (Tôi thuộc về người tôi yêu và người yêu tôi thuộc về tôi). Dòng chữ được cặp vợ chồng hạnh phúc lựa chọn để ghi dấu lên cơ thể nhau có xuất xứ từ một bài thơ tiếng Do Thái.

Để xóa tan những tin đồn này, trong một cuộc phỏng vấn đăng trên tờ The Sun mới nhất, Vic đã lên tiếng khẳng định: “Chúng tôi không có gì phải chứng minh với mọi người”.

Victoria Beckham phủ nhận tin đồn hôn nhân tan vỡ

David nắm chặt tay bà xã trong một bữa tiệc vừa diễn ra vào tháng trước xóa tan tin đồn hôn nhân của họ đang gặp trục trặc

“Lịch trình làm việc của chúng tôi khá là bận rộn và mệt mỏi. Cả hai đều có những công việc riêng, những cuộc gặp gỡ đối tác riêng của mình, rồi các hoạt động từ thiện, hoạt động xã hội. Tuy nhiên, dù bận rộn đến đâu, chúng tôi vẫn dành thời gian cho nhau và cho gia đình nhỏ bé của mình”- nhà thiết kế thời trang 41 tuổi cho biết.

Victoria Beckham chia sẻ thêm rằng: “Mặc dù việc này thật là khó nhưng tôi là một người phụ nữ của gia đình, yêu thích bất cứ công việc nào của một  bà mẹ trong gia đình, mặc dù tôi cũng được hỗ trợ, giúp đỡ từ mọi người.

Cựu thành viên của Spice Girl khẳng định, cô và ông xã David Beckham vẫn mặn nồng cho đến tận bây giờ, đồng thời cô cũng phủ nhận những tin đồn rạn nứt trong mối quan hệ hôn nhân của mình. “Tôi may mắn khi có một người chồng tuyệt vời như thế, vừa đẹp trai vừa tốt bụng và những đứa trẻ đáng yêu, khỏe mạnh. Chúng tôi yêu nhau, tôn trọng công việc riêng của nhau và cả hai đều cảm thấy là cặp bố mẹ hạnh phúc nhất”.

Victoria Beckham phủ nhận tin đồn hôn nhân tan vỡ

Trong một vài tuần gần đây, Victoria và David Beckham luôn bận rộn với các lịch trình của mình. Cả hai đã có một khoảng thời gian dài không ở cạnh nhau.Tuy nhiên, họ đã cùng nhau xuất hiện tại bữa tiệc thời trang ở London.

Theo tờ The Sun đăng vào chủ nhật vừa qua, cuộc sống hôn nhân của Vic và David đã xuất hiện những rắc rối, đã có những xáo trộn nhất định do những tin đồn trước đó.

Giữa lúc đó, trên tạp chí Grazia, Victoria đã dành những lời ngọt ngào, có cánh cho ông xã: "Chồng tôi liên tục truyền cảm hứng cho tôi và hướng dẫn tôi. Anh ấy đã làm được rất nhiều việc tốt, tôi nhìn vào đó và luôn tôn trọng, ngưỡng mộ đối với tất cả những gì mà anh đã đạt được.

David và tôi đều có cho mình những nguyên tắc bất di bất dịch khi làm việc và tôi tin rằng, ở đó con cái chúng tôi cũng học được ít nhiều. David và tôi giải thích cho bọn trẻ về cuộc sống tuyệt vời mà chúng có. Chúng tôi nói rằng, ở nhiều nơi trên thế giới, trẻ em đang đói khát, vô gia cư và bệnh tật. Bọn trẻ hiểu được tầm quan trọng của việc giúp đỡ những người khác".

Victoria Beckham phủ nhận tin đồn hôn nhân tan vỡ

Bức ảnh cả gia đình Victoria Beckham và David Beckham hôm kỷ niệm 16 năm chung sống cùng nhau được Victoria đăng tải trên Instagram

Sau 16 năm chung sống, có 4 người con, Victoria và David Beckham vẫn là đôi uyên ương hạnh phúc nhất làng giải trí thế giới. Cả hai vừa kỷ niệm 16 năm về chung sống trong một mái nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Victoria Beckham phủ nhận tin đồn hôn nhân tan vỡ