Thể thao

VFF động viên thầy trò HLV Troussier trước trận cuối ở Asian Cup 2023

Minh Anh 21/01/2024 - 10:33

Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Tổng thư ký VFF, Trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2023 đã gửi lời động viên, khích lệ tinh thần HLV Troussier, các thành viên BHL và toàn đội trước lượt cuối bảng D gặp Iraq.

Tại Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam sẽ còn trận đấu cuối cùng gặp Iraq. Đây cũng sẽ là trận chia tay của "Những chiến binh Sao Vàng" với sân chơi châu lục do bị loại sớm sau thất bại trước Indonesia.

vff-8-1-1705012727-054131.jpg
Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam động viên tinh thần HLV Troussier và các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Sát cánh cùng đội tuyển tại Qatar, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Anh Tú và Tổng thư ký VFF, Trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2023 Dương Nghiệp Khôi đã động viên, khích lệ tinh thần HLV Troussier, các thành viên BHL và toàn đội.

Phó chủ tịch Trần Anh Tú và Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi khẳng định VFF luôn đồng hành cùng đội tuyển và tiếp tục tạo những điều kiện thuận lợi nhất để thầy trò HLV Troussier hướng tới các mục tiêu phía trước.

Trong đó trước mắt là thi đấu thật tốt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2023 gặp Iraq, sau đó là hành trình tại Vòng loại World Cup 2026, với 2 trận đấu quan trọng gặp Indonesia trên sân khách và sân nhà vào tháng 3 tới.

Trong ngày 20/1, ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện. Dù không có cơ hội đi tiếp, nhưng thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn giữ vững tinh thần, hướng về phía trước với những suy nghĩ và hành động tích cực.

Vừa trải qua thi đấu, nên HLV Troussier đã chia đội làm hai nhóm. Nhóm các cầu thủ đá chính trận gặp Indonesia tập gym và hồi phục tại khách sạn.

Nhóm các cầu thủ còn lại ra sân tập để tiếp tục rèn kỹ chiến thuật, duy trì nền thể lực nhằm chuẩn bị cho trận gặp Iraq, diễn ra vào ngày 24/1 tới.

tap.jpg
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 24/1.

HLV Phippe Troussier cho biết, việc ĐT Việt Nam để thua Indonesia trong trận đấu quyết định đến cơ hội đi tiếp tại bảng D là kết quả gây thất vọng.

Tuy vậy, nhà cầm quân người Pháp vẫn bày tỏ sự tự hào về các học trò khi chứng kiến họ đã thi đấu với tinh thần không từ bỏ và nỗ lực đến giây cuối cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF động viên thầy trò HLV Troussier trước trận cuối ở Asian Cup 2023