Thể thao

Thêm một đại diện Đông Nam Á dừng bước tại Asian Cup 2023

Minh Anh 21/01/2024 - 06:38

Chiến thắng tối thiểu đã giúp Bahrain hy vọng giành vé vào vòng 1/8. Đây cũng là dấu chấm hết cho cơ hội để Malaysia đi tiếp ở Asian Cup 2023.

Màn đối đầu giữa Bahrain và Malaysia ở lượt trận thứ hai bảng E Asian Cup 2023 diễn ra vô cùng kịch tính và gây nhiều tiếc nuối. Cả hai đã trình diễn lối đá đôi công vô cùng hấp dẫn nhưng quá ít bàn thắng được ghi trong trận đấu.

maly.jpg
Malaysia hết hy vọng đi tiếp ở Asian Cup 2023.

Với việc được đánh giá cao hơn, đại diện Tây Á đã nhập cuộc chủ động và tạo ra những pha phối hợp tấn công khá đẹp mắt. Các cầu thủ Malaysia cũng bị cuốn vào lối đá nhanh, nhưng vì có sự bọc lót tốt từ các vị trí nên họ vẫn chưa bị thủng lưới.

Khi trận đấu đang dần chậm lại cũng là lúc tuyến giữa của cả hai đội đều chơi tốt và tạo ra được những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, việc dứt điểm vẫn chưa đạt được hiệu quả.

Chỉ đến khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, một kịch bản điên rồ đã xảy ra ở phút 90+5. Từ quả phạt góc, bóng được phá ra ngoài, Ali Madan của Bahrain đón bóng rồi bình tĩnh thực hiện cú vuốt bóng đẳng cấp đưa bóng đi chìm găm thẳng vào lưới Malaysia.

Nhận bàn thua chóng vánh, đại diện Đông Nam Á xuống tinh thần và không thể gượng dậy. Chung cuộc, Bahrain giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 1-0.

Qua đó họ tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vào vòng 1/8. Ngược lại với trận thua này, Malaysia đã hết hoàn toàn cơ hội tại bảng E.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một đại diện Đông Nam Á dừng bước tại Asian Cup 2023