Vé máy bay 199.000 VND của Bamboo Airways hút khách tại hội chợ VITM 2019

PV| 30/03/2019 11:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây lần đầu tiên Bamboo Airways tham gia Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019 từ ngày 27/03 - 30/03, nhưng sức hút của hãng với khách hàng là rất lớn.

Theo thống kê, trong 2 ngày đầu diễn ra Hội chợ, hàng ngàn vé máy bay và combo nghỉ dưỡng của hãng với mức giá ưu đãi 149.000 VND và 199.000 VND đã được bán ra.

Săn vé máy bay bất chấp thời tiết

Sáng 29/03, tuy trời đổ mưa rất to nhưng vẫn không ngăn được những tín đồ yêu dịch chuyển xếp hàng “săn” những chiếc vé máy bay ưu đãi hấp dẫn và combo du lịch trọn gói đặc biệt của Bamboo Airways. Ngay từ sáng sớm, dòng người xếp hàng trước quầy của Bamboo Airways đã nối dài. Thậm chí nhiều vị khách đã đến quầy của hãng từ lúc 1 giờ sáng.

Vé máy bay 199.000 VND của Bamboo Airways hút khách tại hội chợ VITM 2019

Khách xếp hàng dài chờ mua vé ưu đãi từ Bamboo Airways

Khách hàng Trần Mỹ Hòa chia sẻ trên trang cá nhân: “Đi từ 2 giờ sáng để xếp hàng mua vé, được số 5 mừng rơi nước mắt. Gặp một em trai đi từ 1 giờ sáng xếp thứ nhất, mình phục mình và phục em ấy quá”.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn đã khiến Bamboo Airways trở thành một trong những “ngôi sao” tại VITM 2019.

Hòa trong dòng người xếp hàng, những vị khách cao tuổi được đội ngũ nhân viên của Bamboo Airways ưu tiên hỗ trợ nhiệt tình trong việc đăng kí vé máy bay ưu đãi. Cá biệt có một vị khách hàng trung tuổi vừa mới mổ chân nhưng vẫn tranh thủ xếp hàng tại quầy của Bamboo Airways từ sớm. Sự tận tình hướng dẫn của nhân viên tại quầy trong thủ tục đăng kí vé máy bay cho vị khách này khiến bác rất xúc động.

Vé máy bay 199.000 VND của Bamboo Airways hút khách tại hội chợ VITM 2019

Nhân viên tận tình hỗ trợ khách mua vé máy bay

Đây là một trong rất nhiều hành động chứa đựng sự tận tâm, chân thành của đội ngũ nhân viên của hãng, góp phần giúp hình ảnh của Bamboo Airways trong mắt khách hàng trở nên ấn tượng hơn.

Bên cạnh vé 199.000 VND, Bamboo Airways còn tung ra nhiều vé miễn phí cho khách tham gia bốc thăm trúng thưởng và vé 149.000 VND dành cho 1 chặng bay cố định mỗi ngày. Ngoài ra, hàng ngàn Gift Voucher miễn phí tại các hệ sinh thái nghỉ dưỡng trên khắp cả nước thuộc Tập đoàn FLC cũng đã tìm được chủ nhân của mình khi khách hàng liên lục check-in với gian hàng hay tiếp viên khách hàng và đăng công khai lên mạng xã hội.

Phát triển đội tàu bay cả về chất và lượng

Trong những ngày qua, Hội chợ VITM Hà Nội 2019 đã thực sự trở thành ngày hội của Bamboo Airways nói riêng và của các Doanh nghiệp Du lịch Việt Nam nói chung. Hãng hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch thông qua  việc tổ chức bán trực tiếp vé máy bay khuyến mãi và các combo du lịch ưu đãi hấp dẫn góp phần phát triển du lịch địa phương.

Bamboo Airways đang khai thác 17 đường bay nội địa và sẽ có chuyến bay quốc tế đầu tiên vào cuối tháng 4/2019 đến Nhật Bản. Đồng thời đẩy nhanh tiến độ mở các đường bay tới Singapore, Hàn Quốc.

Để phục vụ cho chiến lược phát triển đường bay quốc tế, ngày 28/3 vừa qua, Bamboo Airways đã đạt được thoả thuận với Hãng Airbus mua thêm 26 chiếc máy bay thân hẹp thế hệ mới Airbus A321 Neo với tổng giá trị là 6,3 tỷ USD. Trước đó, vào tháng 3/2018, hãng đã ký thoả thuận mua 24 máy bay Airbus A321 Neo, dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch Quốc hội Pháp François de Rugy. Như vậy, tổng số máy bay Airbus A321 Neo Bamboo Airways đang đặt hàng đã lên tới 50 chiếc.

Theo Reuters, những chiếc máy bay đầu tiên sẽ được Airbus bàn giao cho Bamboo Airways vào năm 2022 và đội tàu bay của Bamboo Airways được phát triển theo hướng chuẩn hoá các dòng tàu bay, với máy bay thân hẹp, là Airbus A321 Neo, với máy bay thân rộng là Boeing 787. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vé máy bay 199.000 VND của Bamboo Airways hút khách tại hội chợ VITM 2019