Vây bắt trường gà, một người trúng đạn

TL(TH)| 20/04/2016 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi nghe tiếng súng nổ các đối tượng trong trường gà nhốn nháo bỏ chạy và va vào quyền Trưởng Công an xã Tân Phước Tây làm khẩu súng trên tay cướp cò khiến đạn ghim vào lưng một nam thanh niên.

Ngày 20/4, nguồn tin từ ông Trần Văn Đốc, Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ Công an xã nổ súng khiến 1 nam thanh niên bị trúng đạn phải nhập viện. Nạn nhân trúng đạn là anh Nguyễn Thành Nam (25 tuổi, ngụ xã Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An).

Theo báo cáo ban đầu, vào ngày 18/4, lực lượng Công an huyện Tân Trụ phối hợp với Công an xã Tân Phước Tây tổ chức vây bắt trường gà tại một khu đất trống ở ấp 6, xã Tân Phước Tây. Trong lúc vây bắt,  anh Nguyễn Tấn Đạt - quyền Trưởng Công an xã Tân Phước Tây đã bắn một phát súng chỉ thiên loại súng bắn đạn cao su.

Vây bắt trường gà, một người trúng đạn

Anh Nguyễn Thành Nam bị đạn găm vào lưng.

Khi nghe tiếng súng nổ các đối tượng trong trường gà nhốn nháo bỏ chạy và va vào anh Đạt khiến khẩu súng trên tay anh Đạt cướp cò, đạn bay trúng lưng anh Nam.

Trao đổi với báo Người lao động, ông Đạt cho biết, “Công an xã đã làm đúng quy trình, việc súng bị cướp cò khiến 1 người bị thương là sự cố đáng tiếc”. Sau khi sự việc xảy ra, ông Đạt đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân. Được biết, tình trạng sức khỏe nạn nhân đã ổn định và sắp được ra viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vây bắt trường gà, một người trúng đạn