Văn Quyết linh cảm sẽ “xé lưới” Man City

Tuấn Kiệt| 28/07/2015 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước khi trận ĐTVN - Man City diễn ra, tiền đạo Văn Quyết cho biết anh tin là mình sẽ làm được “cái gì đó” trước đội Á quân giải Ngoại hạng Anh.

Phải đợi tới những phút bù giờ, tuyển Việt Nam (ĐTVN) mới có bàn thắng danh dự, do công của tiền đạo Văn Quyết. Phút 90+1, trung vệ Chí Công có đường chuyền thuận lợi để Văn Quyết khéo léo vượt qua hậu vệ Man City rồi thực hiện pha lốp bóng qua đầu thủ môn Caballero, ghi bàn thắng danh dự cho ĐTVN.

Sau bàn thắng, Văn Quyết đã có pha ăn mừng đầy cảm xúc, bởi đây chắc chắn sẽ là một trong những bàn thắng để đời của anh. Năm 2013, 1 cầu thủ Việt Nam khác là Mạnh Dũng cũng ghi được bàn thắng vào lưới của Arsenal, nhưng pha làm bàn của Văn Quyết đẹp hơn nhiều.

Đây thực sự là bàn thắng để đời của Văn Quyết, bởi ghi được bàn thắng vào lưới Man City là điều cực khó. Bởi vậy, có thể hiểu được cảm giác vui sướng của tiền đạo Hà Nội T&T sau khi kết thúc trận đấu.

Văn Quyết linh cảm sẽ “xé lưới” Man City

Pha làm bàn duy của ĐTVN do tiền đạo Văn Quyết thực hiện

“Như các bạn đã thấy, các cầu thủ Man City chơi bóng nhanh, ít chạm và rất nhuyễn nên chúng tôi dù biết trước ý đồ nhưng cũng chẳng thể ngăn cản. Thực sự, Man City là đối thủ quá mạnh so với ĐTVN. Họ chơi bóng mang đẳng cấp quốc tế nên việc chọc thủng lưới Việt Nam tới 8 lần cũng là điều hết sức bình thường. Tôi và các đồng đội của mình đã nỗ lực chơi hết sức mình rồi nhưng trình đội kém hơn thì đương nhiên là bại trận”, Văn Quyết chia sẻ.

Cũng theo tiền đạo mang áo số 10, anh đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của ngôi sao Sterling bên phía Man City: “Tuy thể hình của Sterling không khác biệt mấy so với cầu thủ Việt nhưng nền tảng thể lực của anh ta quá sung mãn. Hơn thế nữa, cậu ta chơi kỹ thuật, chạy chỗ thông minh, chuyền và sút bóng đều rất xuất sắc. Tóm lại, tôi chẳng biết dùng thêm từ nào để khen cậu ta nữa”.

Trước khi trận đấu diễn ra, Văn Quyết mong muốn được ghi bàn vào lưới thủ môn số 1 Manchester City là Joe Hart.Tuy nhiên ở trận đấu tối qua, sau khi hiệp 1 kết thúc, Joe Hart đã được rút ra để thay bằng Willy Caballero.

“Tôi chỉ hơi tiếc, nếu đứng trong khung gỗ là thủ môn Joe Hart thì còn tuyệt vời hơn nữa vì anh ấy là thủ môn rất xuất sắc. Nếu hạ gục được thủ môn cao 1m96 này thì đấy là điều tôi sẽ nhớ suốt đời cầu thủ”, Văn Quyết chia sẻ.

Đặc biệt, Văn Quyết nói rằng trước khi trận đấu diễn ra, anh đã linh cảm làm được cái gì đó trước đối thủ Man City. Cuối cùng thì Văn Quyết còn làm được nhiều hơn những gì anh mong chờ, đó là một pha làm bàn rất đẳng cấp vào lưới Man City.

Với bàn thắng duy nhất cho ĐTVN vào lưới của CLB Man City tối 27/7, tiền đạo Văn Quyết đã giật giải thưởng 100 triệu đồng của BTC, cùng 10.000 USD cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc bên phía đội chủ nhà.

Chân sút đang đầu quân cho Hà Nội T&T cho biết anh sẽ chia số tiền thưởng cho các đồng đội ở ĐTVN. Đây là hành động rất đẹp của Văn Quyết.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Quyết linh cảm sẽ “xé lưới” Man City