V-League 2015: Mời trọng tài ngoại điều hành một số trận cuối giải

Mạnh Nguyễn| 20/06/2015 08:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BTC V-League 2015 cho biết sẽ mời trọng tài ngoại để điều hành một số trận đấu cuối giải để đảm bảo tính trung gian tốt nhất.

Trong buổi gặp gỡ báo chí định kỳ lần 3, Công ty CP BĐCN Việt Nam (VPF) đã có những trao đổi thẳng thắn cởi mở với báo giới trong công tác chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2015.

V-League 2015: Mời trọng tài ngoại điều hành một số trận cuối giải

BTC V-League sẽ mời trọng tài ngoại điều hành một số trận đấu cuối giải

12 trận lượt đi V –League 2015 đã diễn ra khá sôi nổi với lượng khán giả đến sân đông hơn. Tỷ lệ bàn thắng cũng nhiều hơn với trung bình là 2,77 bàn/trận. Mùa giải này các CLB đã mạnh dạn sử dụng các cầu thủ trẻ, trong đó có những người thi đấu hết sức ấn tượng và gắn với thương hiệu U19 như Công Phượng, Tuấn Anh…Hội các CĐV cũng hoạt động bài bản, chuyên nghiệp hơn những năm trước.

Chuẩn bị cho giai đoạn 2, cùng với việc khắc phục những thiếu sót và xử lý những vấn đề nảy sinh, BTC V-League xác định sẽ tiếp tục việc mời trọng tài ngoại điều hành một số trận đấu cuối giải. Theo ông Nguyễn Minh Ngọc, Trưởng BTC các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2015  việc mời trọng tài ngoại không phải là e ngại hay nghi ngờ trình độ của trọng tài nội, mà chỉ tính đến phương án đảm bảo tính trung gian tốt nhất, cũng như để giải quyết vấn đề tâm lý cho các đội bóng.

Với những vấn đề tiêu cực trong bóng đá, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT công ty VPF khẳng định sẽ luôn chú trọng việc phòng ngừa và xử lý nghiêm minh các sai phạm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V-League 2015: Mời trọng tài ngoại điều hành một số trận cuối giải